:::     :::

คอนเต้ติงผลงานลูกทีมแม้ฮึดแซงชนะ

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563
564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์อินเตอร์ มิลาน ออกมาตำหนิผลงานลูกทีมที่ยังไม่ดีพอ แม้ว่าจะเอาชนะในนัดที่ผ่านมาได้ก็ตาม

งูใหญ่ เปิดบ้านแซงชนะ ฟิออเรนติน่า แบบสุดมัน 4-3 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เนรัซซูรี่ ประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยการคว้า 3 คะแนนไปครอง

อย่างไรก็ตาม คอนเต้ กลับไม่พอใจผลงานของทีมและได้ออกมาติงการเล่นโดยรวมว่ายังต้องปรับปรุงและพัฒนาอีกมาก ซึ่งมีเพียงสิ่งเดียวที่เขาพอใจนั่นคือการทำได้ 4 ประตู

"แน่นอนว่าการได้ 3 คะแนนเป็นเรื่องที่สำคัญ แต่มันต้องมีความยุติธรรมในการประเมินถึงผลงานทั้งหมดอีกด้วย

"สิ่งที่ดีคือเราทำได้ 4 ประตูและสร้างโอกาสได้มาก ผมคิดว่าผู้รักษาประตูของพวกเขา (บาร์ตโลเมีย) ดรากอฟสกี้ ทำได้ดีจริงๆ เราบุกเยอะและสร้างปัญหามากมายให้ฟิออเรนติน่า แต่ในเวลาเดียวกันเราไม่มีสมาธิมากพอในการจัดการกับจังหวะสวนกลับ

"นักเตะต้องพัฒนาในส่วนนี้ เพราะต้องบุกและป้องกันในจำนวนมาก สมดุลคือกุญแจของทุกๆ อย่าง คืนนี้มีหลายครั้งที่เราไม่มีความสมดุล และต้องชดใช้กับความผิดพลาด

"เราต้องพยายามป้องกันด้วยการขึ้นหน้า ไม่ลงไปรับถึงผู้รักษาประตูของพวกเรา เราต้องกดดันฝ่ายตรงข้าม มันเป็นเกมแรกของ (อเล็กซานดาร์) โคลารอฟ, (ดานีโล่) ดามโบรซิโอ ที่เล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง แต่ทั้งทีมต้องทำงานในทิศทางที่ถูกต้อง

"ผมประทับใจกับวิธีการที่เราบุกในวันนี้ ผมคิดว่าถ้าเรามีนักเตะเดินหน้าขึ้นไปมากกว่านี้ และปล่อยพื้นเล็กน้อยที่ให้ ฟิออเรนติน่า สวนกลับ เราต้องเอาใจใส่กว่านี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด