:::     :::

'รีด'ปีกในนายเนอร์สเจ็บเข่าพัก6-8สัปดาห์

วันพฤหัสบดีที่ 01 ตุลาคม 2563
680
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน รีด ปีกในกระดูกเปราะบาดเจ็บเข่าจากเกมบุกชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนต้องพัก 6-8 สัปดาห์

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เปิดเผยว่า จอร์แดน รีด ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมอีกราย หลังปีกในกระดูกเปราะวัย 30 ปีบาดเจ็บเข่าจนต้องพักราว 6-8 สัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2013 ตลอด 7 ฤดูกาลกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ หรือ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ในปัจจุบัน ลงเล่นเพียง 65 เกมหลังมีประวัติการบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าว เขาถูกปล่อยตัวทิ้งในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อน โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะรวบตัวเข้าทีมด้วยสัญญา 1 ปีเมื่อเดือนสิงหาคม


รีด ลงเล่นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาพร้อมอาการบาดเจ็บข้อเท้า เขารับบอล 2 ครั้ง ระยะ 23 หลา ก่อน เชนาแฮน จะเปิดเผยว่าปีกในวัย 30 ปีมีอาการบาดเจ็บเข่าเพิ่มเติมจากเกมชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 36-9 และต้องพักราว 6-8 สัปดาห์ หลังการรับบอลรวม 11 ครั้ง ระยะ 85 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ในการลงเล่น 3 เกมแรก 

'ผมคิดว่าเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ผมมีความสุขจริงๆกับ จอร์แดน' เชนาแฮน กล่าว 'ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในสนามในเกมที่สอง ผมรู้ว่าเขาผิดหวัง แต่ไม่ท้อถอย ผมคิดว่าเขาชอบที่ที่เขาอยู่จริงๆ' 


รีด มีส่วนร่วมกับทีมบุกของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลัง จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในมือหนึ่งบาดเจ็บเข่าจนพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 2 กับ 3 แต่ปีกในวัย 30 ปีโชคร้ายบาดเจ็บซ้ำอีกครั้งและคาดว่า คิตเทิ่ล กำลังจะกลับมาในไม่ช้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด