:::     :::

ฮาเตบอร์เผยอตาลันต้าออกตัวสวยเพราะเติบโตขึ้นจากปีก่อน

วันพฤหัสบดีที่ 01 ตุลาคม 2563
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันส์ ฮาเตบอร์ ฉลองกับเพื่อนร่วมทีมหลังทำประตูให้ อตาลันต้า นำ 2-0 ก่อนบุกมายำ ลาซิโอ พ่ายยับคารัง 1-4 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ฮันส์ ฮาเตบอร์ วิงแบ็กของ อตาลันต้า เปิดเผยหลังเกมบุกถล่ม ลาซิโอ 4-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่ามาจากการเติบโตขึ้นในส่วนของความมั่นใจของทีมดังเมืองแบร์กาโม่ จากการให้สัมภาษณ์ 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' 

อตาลันต้า เป็นฝ่ายนำห่าง 3-0 ในช่วงครึ่งแรกจากการทำประตูของ โรบิน โกเซนส์, ฮาเตบอร์ และ อาเลฮานโดร โกเมซ ก่อน เฟลีเป้ ไกเซโด้ จะทำประตูตีไข่แตกให้ทีมอินทรีกรุงโรมช่วงนาที 57 แต่ โกเมซ ทำประตูตอกฝาโลงในอีก 4 นาทีต่อมาก่อนบุกมาคว้าชัย 4-1 

'เรามาที่นี่เพื่อชนะเกมนี้และเราเล่นครึ่งแรกได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ การชนะ 4-1 ถือเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดี' ฮาเตบอร์ กล่าว


สถานการณ์คล้ายฤดูกาลที่ผ่านมา หลัง อตาลันต้า เป็นฝ่ายออกนำ 3-0 ก่อน ลาซิโอ จะฮึดจนไล่ตามตีเสมอ 3-3 แต่เกมนี้แตกต่างไปจากเดิมเนื่องจากทีมเยือนจากเมืองแบร์กาโม่เติบโตและแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมจนบุกมาคว้าชัยสวยหรูด้วยสกอร์ 4-1

'เราทุกคนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและเราได้พูดคุยกันในช่วงพักครึ่ง เรารู้ดีเมื่อพวกเขายิงได้หนึ่งประตู พวกเขาจะได้มากกว่านี้ แต่ครั้งนี้เรายิงเพิ่มเป็น 4 และปิดเกม'

'ทีมไม่ได้เปลี่ยนไปมากนักตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้วและนั่นทำให้เราเติบโตในช่วงของความมั่นใจ มันเป็นจุดแข็งที่เรารู้กันเป็นอย่างดี'

เมื่อถูกถามถึงโอกาสท้าชิงแชมป์ สคูเด็ตโต้ ของ อตาลันต้า, ฮาเตบอร์ ตอบทันทีว่า 'มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด