:::     :::

โรมาโน่สะกิดผีใจเย็นเรื่องสัญญาป็อกบา

วันศุกร์ที่ 02 ตุลาคม 2563
2,012
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังเผยว่า ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความสุขดีกับทีมแม้ว่าตอนนี้เรื่องของการเจรจาสัญญาใหม่จะยังไม่มีความคืบหน้าก็ตาม

สัญญาของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสจะหมดลงในซัมเมอร์ปี 2021 แต่มีอ็อปชั่นเพิ่มอีก 1 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง มิโน่ ไรโอล่า เคยออกมาพูดว่านักเตะมีความสุขดีและพร้อมเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง"

อย่างไรก็ตามทุกอย่างเงียบหายไปเป็นเวลากว่า 2 เดือน แต่ทาง ไรโอล่า ชี้ว่าตอนนี้อยู่ในช่วงตลาดซื้อ-ขาย ทุกอย่างยังวุ่นวาย ต้องรอให้ตลาดปิดลงเรื่องนี้จะมีการเดินหน้าอีกครั้ง 

"ในช่วงเวลานี้นักเตะมีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์หน้าเราจะได้เห็นว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ มิโน ไรโอล่า และนักเตะเกี่ยวกับเรื่องสัญญา"

"ระหว่างตลาดซื้อ-ขาย โอเค มันเงียบๆไป เราต้องตัดสินกันหลังจากนั้น รอดูกันไป ปอล มุ่งมั่นกับเกมฟุตบอล ไม่ใช่เรื่องซื้อ-ขายหรือสัญญา"

"นอกจากนี้ มิโน่ ไรโอล่า จะมีสมาธิกับสถานการณ์ในภายหลัง ไม่ใช่ในทันที นี่เป็นการตัดสินใจเพราะเขาทำงานกับหลายข้อตกลงในเวลานี้"

"หลังจากตลาดปิด เขาจะทำงานกับสถานการณ์ของ ป็อกบา, ในตอนนี้ ผมเห็น ป็อกบา มีความสุขดีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นั่นจริงแท้แน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด