:::     :::

"สหรัฐ"พอใจฟอร์มหลังคัมแบ็คช่วยบีจีอีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 05 ตุลาคม 2563
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สหรัฐ เผยพอใจในผลงานส่วนตัว ย้ำยังกระหายในการลงเล่นเสมอ

สหรัฐ ปองสุวรรณ แบ็คซ้ายของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยพอใจในฟอร์มการเล่นของตัวเอง เหลือเพียงการปรับจังหวะให้เข้ากับทีมเท่านั้น พร้อมย้ำมีความกระหายในการลงเล่นเสมอ หลังจากลงเล่นในเกมที่ “เดอะ แรบบิท” เปิดบ้านเอาชนะ ระยอง เอฟซี 2-1 เมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ผ่านมา
โดย “ปลื้ม” สหรัฐ ปองสุวรรณ กล่าวถึงเกมดังกล่าวว่า “ส่วนตัวก็พอใจกับฟอร์มการเล่นตัวเองในระดับหนึ่งครับ เพราะผมเองก็ห่างหายจากทีมไปนานพอสมควรจากอาการบาดเจ็บ ในช่วงที่เจ็บก็ยอมรับว่าแอบผิดหวังที่ได้แค่นั่งดูเพื่อนลงเล่น แต่ตอนนี้ร่างกายและความฟิตก็สมบูรณ์แล้วครับ เหลือแค่การปรับจังหวะการเล่นกับทีมอีกครั้ง”
นอกจากนี้แบ็คจอมบุกก็กล่าวถึงความพร้อมในการลงเล่นในเกมบิ๊กแมตช์ที่จะพบกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่า “นี่ก็เป็นเกมสำคัญอีกเกมหนึ่งครับ ในฐานะนักฟุตบอลก็ต้องมีความกระหายในการลงเล่นอยู่แล้ว ถ้าได้รับโอกาสก็จะทำอย่างเต็มที่ครับ ขึ้นอยู่กับโค้ชว่าจะเลือกใช้งานหรือไม่”
สำหรับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด มีโปรแกรมศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 นัดต่อไปด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563 เวลา 19.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด