:::     :::

โอซิลหล่อขอจ่ายค่าแรงกันเนอร์ซอรัสเอง

วันอังคารที่ 06 ตุลาคม 2563
1,837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมซุต โอซิล กองกลางโลกลืมของ อาร์เซน่อล โชว์ออกมาตบหน้าต้นสังกัดฉาดใหญ่ด้วยการเสนอที่จะจ่ายค่าจ้างให้กับ กันเนอร์ซอรัส จนกว่าที่เขาจะย้ายออกจากทีม

    ปืนใหญ่ กลายเป็นที่วิจารณ์อีกครั้ง หลังสั่งปลด เจอร์รี่ คีย์ ซึ่งทำหน้าที่สวมชุดมัสค็อตไดโนเสาร์ให้สโมสรมาตลอด 27 ปี โดยมีรายงานว่าบทบาทของเขานั้นเกินความต้องการของทีมในช่วงที่แฟนบอลยังไม่สามารถกลับเข้ามาชมการแข่งขันในสนามได้

    ต่อกรณีดังกล่าว พอล เมอร์สัน อดีตตำนานของ เดอะ กันเนอร์ส ได้กล่าวกับสกาย สปอร์ต ว่า "คงมีแฟนบอลอายุ 30 หรือ 40 ปีที่เติบโตมาพร้อมกับไดโนเสาร์ตัวนั้น ผมคิดว่า อาร์เซน่อล ห่วยแตกมาก"

    อย่างไรก็ตาม โอซิล ซึ่งไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีม และยังไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้เลย ได้ทวีตว่าเขาจะจ่ายเงินค่าจ้างให้กับมัสค็อตเองตราบเท่าที่เขายังคงเป็นนักเตะ ปืนใหญ่ อยู่

    "ผมเสียใจมาก เจอร์รี่ คีย์ หรือที่รู้จักกันดีในนาม กันเนอร์ซอรัส ผู้ภักดี และเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรเราถูกเลิกจ้างหลังอยู่กับทีมมานานถึง 27 ปี"

    "ด้วยเหตุนี้ผมจึงเสนอที่จะกับ อาร์เซน่อล ว่าจะรับผิดชอบเงินค่าจ้างแบบเต็มจำนวนของเจ้ายักษ์ตัวเขียวตราบเท่าที่ผมยังคงเป็นนักเตะของ อาร์เซน่อล อยู่ ดังนั้น เจอร์รี่ คีย์ จะได้สามารถทำงานที่เขารักต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด