:::     :::

กัปตันเคนประชุมทีมเตือนรุ่นน้องอย่าริแหกกฏ

วันพุธที่ 07 ตุลาคม 2563
1,217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน และนักเตะตัวเก๋าของทีมชาติอังกฤษ ได้ประชุมทีมกันที่สนามซ้อม เพื่อทำความเข้าใจและเตือนสติเพื่อนร่วมทีมทุกคนเรื่องระเบียบวินัย

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เคน ในฐานะกัปตันทีมชาติอังกฤษ และบรรดานักเตะรุ่นใหญ่ ได้ทำการประชุมทีมกันที่สนามซ้อม เซนต์ จอร์จส์ พาร์ค เมื่อวันพุธ โดยให้ความสำคัญกับเรื่องระเบียบวินัยเป็นอันดับหนึ่ง โดยเฉพาะในช่วงเวลาการแพร่ระบาดของโควิด-19

ก่อนหน้านี้ ทรี ไลออนส์ มีประเด็นฉาวเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนกันยายน ที่ เมสัน กรีนวูด กับ ฟิล โฟเด้น สองนักเตะหนุ่มที่ถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกในชีวิต โชว์ความห้าวด้วยการนัดหญิงสาวขึ้นไปเล่นจ้ำจี้กันในโรงแรมที่ อังกฤษ พักระหว่างเดินทางไปเล่นเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ประเทศไอซ์แลนด์

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา แทมมี่ อาบราฮัม, เจดอน ซานโช่ และ เบน ชิลเวลล์ ก็เป็นอีกสามนักเตะที่แหกกฏด้านความปลอดภัยของการป้องกันโควิด-19 เมื่อไปร่วมงานวันเกิดของศูนย์หน้า เชลซี ซึ่งภายในงานมีการรวมตัวกันมากถึง 20 คน ผิดกฏของทีมชาติและของทางการด้วย

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ โกรธและผิดหวังมากจากพฤติกรรมล่าสุดของทั้งสามราย และในช่วงการพบกันเมื่อวันจันทร์ เขาได้พูดคุยกับนักเตะทุกคนถึงสิ่งที่คาดหวังเมื่อก้าวเข้ามาเป็นนักเตะทีมชาติอังกฤษ

ดังนั้น เคน ในฐานะกัปตันทีม จึงเป็นผู้นำในการประชุมทีม เพื่อเตือนสติของเพื่อนร่วมทีมที่กำลังหนุ่มแน่นหลายคน ให้มีความรับผิดชอบ ปฏิบัติตามกฏระเบียบอย่างเคร่งครัด ขณะก้าวเท้าเข้าสู่แคมป์เก็บตัว ทรี ไลออนส์ เพราะถือเป็นแบบอย่างให้กับทุกคนในชาติ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด