:::     :::

เพเทรียตส์ระส่ำ'กิลมอร์'มีผลตรวจโควิดเป็นบวก

วันพฤหัสบดีที่ 08 ตุลาคม 2563
708
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟอน กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็ก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นผู้เล่นทัพนักรบกู้ชาติรายที่ 3 ที่มีผลทดสอบ'โควิด-19'ออกมาเป็นบวกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สเตฟอน กิลมอร์ เป็นอีกหนึ่งผู้เล่นบิ๊กเนมของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่ติดเชื้อ'โควิด-19' หลังผลทดสอบการล่าสุดของคอร์เนอร์แบ็กวัย 30 ปีออกมาเป็นบวก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าผลการทดสอบการติดเชื้อ'โควิด-19'เมื่อวันอังคารของผู้เล่นและบุคลากร เพเทรียตส์ ออกมาในช่วงเช้าวันพุธ ปรากฎว่า กิลมอร์ ผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปีมีผลทดสอบเป็นบวก นั่นเป็นผลทำให้ทัพนักรบกู้ชาติยกเลิกการซ้อมในวันพุธและปรับแผนงานมาเป็นการประชุมเสมือนจริง แต่ทุกคนยังต้องรายงานตัวเพื่อรับการทดสอบเชื้อไวรัสโคโรน่าทุกวัน


กิลมอร์ เป็นผู้เล่นคนที่สามของ เพเทรียตส์ ที่ได้รับผลกระทบจาก'โควิด-19' ตามหลังควอร์เตอร์แบ็ก แคม นิวตัน และ บิลล์ เมอร์เรย์ ดีเฟนซีฟไลน์แมนชุดฝึกซ้อมที่มีผลทดสอบเป็นบวกและถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นสำรอง/ติดเชื้อโควิด-19 ก่อนหน้านี้ 

เพเทรียตส์ เพิ่งลงเล่นกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยมี กิลมอร์ เป็นหนึ่งในนั้น แต่ผลการทดสอบ'โควิด-19'ของผู้เล่นและบุคลากรของทีมหัวหน้าเผ่าไม่มีรายใดมีผลเป็นบวกและได้รับอนุญาตให้ลงซ้อมเมื่อวันพุธตามปกติ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด