:::     :::

แฉบรูโน่หงุดหงิดโซลชาโดนเปลี่ยนเกมไก่ยำ

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563
3,242
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าหงุดหงิด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา อย่างมากที่ต้องโดนเปลี่ยนตัวช่วงพักครึ่งในเกมแพ้ สเปอร์ส 6-1 คาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

    เกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาถือเป็นวันที่น่าลืมของ ยูไนเต็ด เนื่องจากทีมของ โซลชา อุตส่าห์ขึ้นนำก่อนในช่วงต้นเกม แต่ดันลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ด้วยสกอร์เละเทะ

    ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่า แฟร์นันด์ส เป็นหนึ่งในสตาร์ที่ถูกตั้งความหวังไว้มากที่สุดในทีม ผีแดง ช่วงพักครึ่ง ขณะที่พวกเขาตามหลังด้วยสกอร์ 4-1 โดยต้องเหลือ 10 คน หลังจากที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โดนใบแดงจากการเล่นนอกเกมใส่ เอริก ลาเมล่า

    อย่างไรก็ตาม อารมณ์ร่วมของ แฟร์นันด์ส ในช่วงพักครึ่งถือว่าน้อยเกินกว่าที่จะโน้มน้าวให้ โซลชา ปล่อยเขาอยู่ต่อในครึ่งหลัง และสุดท้ายก็เปลี่ยน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ลงมาแทน ซึ่งทำให้มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสอารมณ์เสียอย่างมาก

    รายงานอ้างว่า การตัดสินใจของ โซลชา เป็นไปเพราะเรื่องของแท็คติก โดยเขารู้สึกว่าต้องการความสดใหม่ในแดนกลาง เพื่อพยายามหยุดเกมรุกของ ไก่เดือยทอง

    นอกจากนี้ การลงเล่น 3 นัดแรกของสตาร์โปรตุเกส ทำให้ โซลชา ต้องตัดสินใจถอด แฟร์นันด์ส ออก เนื่องจากกลัวว่าตัวสร้างสรรค์เกมคนสำคัญของเขาอาจจะได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม เนื่องจากทำงานหนักมากเกินไป

    ทันทีที่เบรกทีมชาติหมดลง แฟร์นันด์ส และเพื่อนร่วมทีม ยูไนเต็ด ของเขาหวังจะกลับมาทำผลงานให้ดีเพื่อทิ้งฟอร์มอันย่ำแย่แบบน่ากลัวของพวกเขาไว้เบื้องหลัง โดย ผีแดง มีคิวที่จะบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ในวันเสาร์หน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด