:::     :::

'สมิธ'แท็คเกิ้ลซ้ายคาวบอยส์อาจพักทั้งซีซั่นนี้

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทรอน สมิธ แท็คเกิ้ลซ้ายของ ดัลลาส คาวบอยส์ กำลังพิจารณาปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนดหลังการบาดเจ็บบริเวณต้นคอ

ไทรอน สมิธ แท็คเกิ้ลซ้ายของ ดัลลาส คาวบอยส์ กำลังรวบรวมความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์หลังการบาดเจ็บบริเวณต้นคอจากเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อวันอาทิตย์ ก่อนจะตัดสินใจว่าจะปิดฉากฤดูกาลนี้หรือไม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

สมิธ ลงเล่นสัปดาห์แรกของฤดูกาลนี้ ก่อนจะพลาด 2 เกมเนื่องจากบาดเจ็บต้นคอ แต่แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 29 ปีมีปัญหาจุดเดิมอีกครั้งในเกมล่าสุดกับ บราวน์ส จนต้องรวบรวบความคิดเห็นจากบรรดาผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ก่อนพิจารณาว่าจะปิดฉากฤดูกาล 2020 เพื่อรักษาร่างกายหรือไม่ เขาไม่ได้ลงซ้อมตลอดสัปดาห์นี้และคงเป็นเรื่องยากสำหรับเกมรับมือ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าหาก สมิธ ตัดสินใจปิดฉากซีซั่นนี้ก่อนกำหนดจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ของ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ชของ คาวบอยส์ ทันที หลังการสูญเสีย ลาเอล คอลลิ่นส์ แท็คเกิ้ลขวาตัวจริงที่ต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บสะโพกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ส่วนเซนเตอร์ โจ ลูนี่ย์ บาดเจ็บเข่าจนต้องพักราว 2-3 สัปดาห์เช่นเดียวกัน 

ทั้ง แบรนด้อน ไนท์ กับ เทอเรนซ์ สตีล สองผู้เล่นสำรองต้องลงเล่นมากกว่า 210 สแน็ปทีมบุกตำแหน่งแท็คเกิ้ลทดแทน คอลลิ่นส์ กับ สมิธ โดยมีเพียง แซ็ค มาร์ติน กับ คอนเนอร์ วิลเลียมส์ ที่ลงเล่นมากกว่า 300 สแน็ปในแนวออฟเฟนซีฟไลน์ตลอด 4 เกมแรกของซีซั่น 2020 เฉพาะ มาร์ติน ที่ลงเล่นครบทั้ง 307 สแน็ป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด