:::     :::

ฝ่ายบุคคลเรือเปรยซัมเมอร์หน้าล่าเมสซี่

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563
664
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอมาร์ เบร์ราดา หัวหน้าฝ่ายบุคคลสโมสร แมนฯ ซิตี้ โยนหินถามทางว่าซัมเมอร์ 2021 มีความเป็นไปได้ที่ทีมจะทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตดูด ลีโอเนล เมสซี่ มาเล่นยังเอติฮัด สเตเดี้ยม แบบไร้ค่าตัว

เมสซี่ เหลือสัญญากับ 'บาร์ซ่า' แค่ มิ.ย.2021 โดยท่าทีของนักเตะไม่อยู่ต่อแน่นอน พร้อมหาสังกัดใหม่เพราะผิดหวังทิศทางบริหารของปธ.สโมสร โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว 

ซึ่งด้วยค่าเหนื่อยมหาศาลของ บัลลง ดอร์ 6 สมัย มีไม่กี่ทีมบนโลกจ่ายไหว ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ 'เรือใบสีฟ้า' แล้วทาง เบร์ราดา ก็บอกมีโอกาส 

"เขาคือผู้เล่นที่ดีสุดของโลก ดีสุดของยุคสมัยที่โลดแล่น ผมคิดว่าทุกสโมสรทั่วโลกต่างก็อยากให้หมอนั่นร่วมทัพหากอยู่บนพื้นฐานความเป็นไปได้" การให้สัมภาษณ์ 'แมนเชสเตอร์ อีฟวีนิ่ง นิวส์' 

เมสซี่-ซิตี้?

"บางทีเขายอมตกลงกับศักยภาพการว่าจ้างของทางนี้ได้ เราก็ควรจัดมา ... แต่กับแผนงานอนาคตเราสรุปไปแล้วคือเดินหน้ากับขุมกำลังปัจจุบัน ส่วนกรณีมีโอกาสยกระดับทีมขึ้นก็ขอดูเป็นกรณีไป" 

"ทุกตำแหน่งในทีมมีตังเลือกสนับสนุน เพราะใครจะไปทราบอนาคตอะไรก็เกิดขึ้นได้ แล้วในเวลาเดียวกันสโมสรก็มีความมั่นคั่งทางการเงิน และระบบท่อน้ำเลี้ยงมีศักยภาพหากจำเป็นต้องลงทุน" 

หากได้ เมสซี่ มา ซิตี้ นอกจากสร้างผลงานเด่นบนสนาม เรื่องของภาพลักษณ์ 'เรือใบสีฟ้า' ก็สามารถยกตัวเองเป็นอีกมหาอำนาจโลกลูกหนังได้เลย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด