:::     :::

ดอลฟินส์ส่ง'แจ็คสัน'แท็คเกิ้ลซ้ายรุคกี้เข้าไออาร์

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563
593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสติน แจ็คสัน แท็คเกิ้ลซ้ายรุคกี้ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ถูกส่งเข้าบัญชีไออาร์หลังเจ็บเท้ามาจากเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

ไมอามี่ ดอลฟินส์ ส่งตัว ออสติน แจ็คสัน แท็คเกิ้ลซ้ายรุคกี้เข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บจนต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ หลังการบาดเจ็บเท้าจากเกมพ่าย ซีฮอร์คส์ ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ดอลฟินส์ ยืนยันการส่งตัว แจ็คสัน แท็คเกิ้ลซ้ายรุคกี้ดราฟท์อันดับ 18 เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บเมื่อวันศุกร์ ซึ่งหมายความว่าเขาจะพลาดอย่างน้อย 3 สัปดาห์และมีแนวโน้มว่าอาจจะนานกว่านั้นหลังบาดเจ็บเท้าจากเกมพ่าย ซีฮอร์คส์ เมื่อวันอาทิตย์ 

ทีมโลมาอัพเดตสถานการณ์ท่ามกลางการบาดเจ็บของผู้เล่นก่อนเกมเยือน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้ ซึ่งอาจจะไม่มี ชัก ลอว์สัน ดีเฟนซีฟเอนด์ตัวจริงที่บาดเจ็บไหล่ และ เดอร์แฮม สมิธี่ ปีกในที่เจ็บเข่า ส่วนปีกนอก จาคีม แกรนท์ พลาดการซ้อมเมื่อวันศุกร์เนื่องจากมีอาการป่วย แต่ไม่ใช่การติดเชื้อ'โควิด-19'


ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ดอลฟินส์ ไม่ยืนยันว่า แจ็คสัน จะกลับมาได้อีกหรือไม่ในฤดูกาลนี้ แต่เฮดโค้ชทีมโลมาเปรยว่าเขากำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของแท็คเกิ้ลซ้ายรุคกี้ ซึ่งพอจะประเมินได้ว่าอดีตออฟเซนซีฟไลน์แมนของ ยูเอสซี อาจจะต้องพักนานกว่า 3 สัปดาห์ 

ส่วน จูเลียน ดาเวนพอร์ท ผู้เล่นประสบการณ์จะได้ลงเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายแทน แจ็คสัน อีกหนึ่งทางเลือกคือการโยก เจสซี่ เดวิส จากแท็คเกิ้ลขวามาเล่นฝั่งซ้ายพร้อมส่ง โรเบิร์ต ฮันท์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 2 ลงเล่นแท็คเกิ้ลขวา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด