:::     :::

ริเวร่าย้ำฮัสกิ้นส์ยังอยู่ในแผนทำทีม

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563
974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า เฮดโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ยืนยันว่า ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองยังอยู่ในแผนการทำทีมแม้ว่าจะถูกปลดจากตัวจริงก็ตาม

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม ยืนยันผ่านสื่อว่าเขายังไม่ยอมแพ้ในการปั้น ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ แม้จะตัดสินใจถอดควอร์เตอร์แบ็กปีสองออกจากตำแหน่งตัวจริงในเกมกับ แอลเอ แรมส์ วันอาทิตย์นี้ก็ตาม แต่ย้ำว่าผู้เล่นวัย 23 ปียังอยู่ในแผนของเขา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา

ริเวร่า ยืนยันการตัดสินใจว่าเขาจะส่ง ไคล์ อัลเลน ออกสตาร์ทแทน ฮัสกิ้นส์ ในเกมรับมือ แรมส์ วันอาทิตย์นี้ โดยมี อเล็กซ์ สมิธ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์รับบทแบ็คอัพ จนมีข่าวว่า ฮัสกิ้นส์ กำลังจะหมดอนาคต ก่อนเฮดโค้ชวัย 58 ปียืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มยังอยู่ในแผนงานของเขา


'มันไม่ได้หมายความว่าผมยอมแพ้กับเขา' ริเวร่า กล่าวถึงการตัดสินใจถอด ฮัสกิ้นส์ ออกจากตำแหน่งตัวจริงหลังทำผลงานน่าผิดหวังจากการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่นและทำสถิติ 1-3 

ผ่านมา 4 เกม ฮัสกิ้นส์ มีผลรวมต่ำสุด (30.9) ในบรรดาควอร์เตอร์แบ็กซึ่งวัดจากผลกระทบต่อเกม แม้เขาจะขว้างมากสุดอาชีพ 314 หลาในเกมสัปดาห์ที่ 4 กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ซึ่ง วอชิงตัน คาดหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะตอบสนองต่อสิ่งที่เขาต้องเผชิญในตอนนี้ด้วยการเรียนรู้มากขึ้นและสร้างความมั่นใจในการฝึกซ้อม

'ส่วนใหญ่คือการเฝ้าดูและการศึกษา' ริเวร่า เผย 'เหมือนวันนี้ เขากลับมาอยู่ที่นั่นหลังควอร์เตอร์แบ็ก เฝ้าดูสิ่งต่างๆ มองไปที่สนาม เพียงแค่มีส่วนร่วม เชื่อมต่อกันอยู่เสมอ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ ผมบอกพวกคุณไปแล้วว่าเหตุผลเดียวที่ผมทำในสิ่งที่ผมทำเป็นเพราะสถานการณ์และสถานการณ์ที่เราอยู่ในตอนนี้'


อัลเลน ใช้เวลา 2 ปีใน แคโรไลน่า แพนเธอร์ส กับ ริเวร่า และ สกอตต์ เทอร์เนอร์ โค้ชทีมบุกคนปัจจุบันของ วอชิงตัน ซึ่งเฮดโค้ชวอชิงตันต้องการให้มีการแข่งขันของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ทว่าการไม่มีเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นขัดขวางการเติบโตของ ฮัสกิ้นส์ นั่นทำให้ความคุ้นเคยกันระหว่าง อัลเลน กับ เทอร์เนอร์ มีคุณค่ามากขึ้น

'มีหลายสิ่งที่ ดเวย์น ยังต้องเรียนรู้ที่จะทำสิ่งที่ ไคล์ รู้ในแง่ของการสื่อสารกับแนวออฟเฟนซีฟไลน์' ริเวร่า ชี้แจง 'มันเป็นบางอย่างเมื่อเราผ่านสิ่งนี้ไปและก้าวไปข้างหน้า ดเวย์น จะเรียนรู้และดูว่าสิ่งเหล่านี้สำเร็จได้อย่างไร'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด