:::     :::

เดวิสยันพร้อมลงเล่นรอบชิงเอ็นบีเอเกม6

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม 2563
1,152
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส บาดเจ็บส้นเท้าจากการลงเล่นเกม 5 แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีของ แอลเอ เลเกอร์ส ยืนยันว่าพร้อมลงเล่นเกม 6 วันอาทิตย์นี้

แอนโธนี่ เดวิส พาวเวอร์ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ยืนยันว่าเขาพร้อมลงเล่นรอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอเกม 6 กับ ไมอามี่ ฮีต วันอาทิตย์นี้ แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บส้นเท้ามาจากเกม 5 เมื่อวันศุกร์ก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เดวิส มีอาการเจ็บเท้าตั้งแต่ควอเตอร์แรกของเกม 5 เมื่อวันศุกร์ หลังปะทะกับ อันเดร อิกัวดาล่า ก่อนถูกฟอร์เวิร์ด ฮีต เหยียบเท้าขวา ก่อน'เอดี'จะเริ่มจับบริเวณข้อเท้าขวาส่วนล่างของเจาทันทีและเดินกะเผลกออกจากคอร์ตหลังจากนั้น 

ฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปีอยู่บนม้านั่งข้างสนามและไม่กลับมาเล่นช่วงที่เหลือของควอเตอร์นั้นและเข้าไปตรวจสอบอาการในล็อคเกอร์รูม แต่เมื่อหวนคืนคอร์ตช่วงควอเตอร์สอง เดวิส ยังเดินกะเผลกให้เห็นชัดเจนในช่วงเวลาที่เหลือของเกม ทำรวม 28 คะแนน, 12 รีบาวน์ด, 3 แอสซิสต์, 3 สตีล กับ 3 บล็อค ก่อน เลเกอร์ส จะยืนยันว่า 'เอดี' บาดเจ็บส้นเท้าหลังจบเกมและทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกม 6 หรือไม่ 


อย่างไรก็ตามฟอร์เวิร์ดวัย 27 ปียืนยันว่าเขาพร้อมลงเล่นเกม 6 วันอาทิตย์นี้แน่นอน 'อิ๊กกี้ เหยียบซ้ำมัน ทำให้มันรุนแรงขึ้น แต่ผมสบายดีสำหรับวันอาทิตย์' 

สุขภาพของ เดวิส เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับ เลเกอร์ส ในขณะที่พวกเขาพยายามจะปิดซีรี่ส์รอบชิงชนะเลิศเอ็นบีเอหลังถูก ฮีต ไล่มาเป็น 2-3 เกม หลัง'เอดี' ทำเฉลี่ย 26.2 คะแนน, 9.8 รีบาวน์ด และ 2.0 บล็อคต่อเกมในการเล่นรอบชิงชนะเลิศครั้งแรกอาชีพ ส่วนฟอร์มแย่สุดเกิดขึ้นในเกมที่ 3 จากการทำเพียง 15 คะแนนกับ 5 รีบาวน์ดจนทีม'ม่วง-ทอง'ปราชัยครั้งแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด