:::     :::

'จัดจ์'ยัน'เทต'ไม่ใช่คนก่อเรื่องแค่ป้องกันตัว

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563
619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ จัดจ์ เฮดโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันว่า โกลเด้น เทต ไม่ใช่คนก่อเรื่องวิวาทแค่ปีกนอกประสบการณ์ป้องกันตัวเองเท่านั้น

โจ จัดจ์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ยืนยันกับผู้สื่อข่าวว่า โกลเด้น เทต ปีกนอกประสบการณ์ของทีมยักษ์น้ำเงินไม่ใช่คนเริ่มก่อนกรณีวิวาทหลังเกมกับ แอลเอ แรมส์ เมื่อสัปดาห์ก่อนส่งผลให้ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งปรับ เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กของ แรมส์ เป็นเงิน 15,625 เหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 


'ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้ในส่วนของผมที่ได้รับจากผู้เล่นหลายคนของเราคือมีประวัติศาสตร์ระหว่างพวกเขาอย่างชัดเจน' จัดจ์ กล่าว 'มีการเหวี่ยงหมัด โกลเด้น กำลังปกป้องตัวเอง ผมบอกว่าเขาไม่ใช่คนที่เหวี่ยงหมัด ทุกคนที่เกี่ยวข้องพยายามที่จะทำลายมัน ผมสามารถพูดได้ว่าทั้งผู้เล่นของเรา, สตาฟฟ์แรมส์ และ ผู้เล่น จากสิ่งที่ผมเห็นด้วยตาตัวเอง ทั้งหมดอยู่ที่นั่นเพียงแค่พยายามหยุดมัน'

แรมซี่ย์ กับ เทต เคยมีความบาดหมางกันเกี่ยวกับสถานการณ์ของครอบครัวในช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งคอร์เนอร์แบ็กเข้าแท็คเกิ้ลหนักใส่ปีกนอกไจแอนท์สระหว่างเกมด้วย 


เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามระหว่างการประชุมทางวีดีโอว่าเขาชนะในการต่อสู้เพราะไม่มีรอยช้ำบนใบหน้า ปีกนอกประสบการณ์กล่าวแบบติดตลกว่า 'ผมใส่หมวกกันน็อก' ก่อนจะกล่าวเพิ่มเติมว่า '(จัดจ์) รับฟังคำพูดผมเกี่ยวกับมันและเราจะเดินหน้าต่อไป มันเป็นแบบนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด