:::     :::

กังหันเจาะบอสเนียฯไม่เข้าเจ๊าไร้สกอร์

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติฮอลแลนด์ เก็บเพิ่มได้อีกเพียงคะแนนเดียวในนัดล่าสุดของยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก หลังได้แค่เสมอ บอสเนียฯ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 

ลีก เอ กลุ่ม 1

บอสเนียฯ 0 - ฮอลแลนด์ 0

สนาม : สตาดิโอน บิลิโน่ โปลเย่

บอสเนียฯ ให้ เอดิน เชโก้ เป็นเพียงสำรอง แนวรุกวาง มิราเล็ม เปียนิช ขับเคลื่อนเกม ส่วน ฮอลแลนด์ นำมาโดย เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ขณะที่ เมมฟิส เดอปาย ติดโทษแบน 

เริ่มเกมมานาทีที่ 5 ฮอลแลนด์ ได้ทักทายก่อนจากลูกฟรีคิกที่ อาเมอร์ โกเช็ก ไปทำฟาวล์ ดาเซล ดัมไฟร์ส ก่อนที่  ควินซี่ โพรเมส จะรับหน้าที่เปิดบอลเข้ามาให้ สเตฟาน เดอ ฟราย ได้โขกแต่หลุดกรอบ 

ผ่านมาถึงนาทีที่ 29 กังหันสีส้ม ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะโต้กลับที่ ควินซี่ โพรเมส พาบอลขึ้นมาในแดนของ บอสเนียฯ ก่อนจะส่องไกลข้ามคาน 

หลังจากนั้นทีมเยือนก็ยังเป็นฝ่ายที่ครองบอลกดดันเจ้าบ้านได้อย่างต่อเนื่องแต่ก็ยังไม่สามารถทำประตูขึ้นนำได้สำเร็จทำให้หมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลัง นาทีที่ 53 ทีมเยือนเดินหน้าทำเกมรุกอย่างต่อเนื่องก่อนจะได้ลุ้นอีกครั้งจากลูกเตะมุมที่ ดาเล่ย์ บลินด์ เปิดเข้ามาก่อนจะเป็น สเตฟาน เดอ ฟราย ที่เทคตัวขึ้นโหม่งแต่ก็ยังไม่ได้ประตู

นาที 60 บอสเนียฯ ปรับเกมรุกส่ง เอดิน เชโก้ หัวหอกตัวเก่งลงสนาม และอีก 9 นาทีถัดมา พวกเขาก็ได้ลุ้นนำสุดๆ เมื่อ เชโก้ จ่ายเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ เปียนิช วิ่งตามไปด้วยขวา บอลจะเสียบเสาแรกอยู่แล้วแต่ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ปัดได้หวุดหวิด เปียนิช พยายามตามซ้ำแต่บอลออกหลังไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม กังหันสีส้ม มีโอกาสได้จบสกอร์ในนาทีที่ 78 จากจังหวะที่ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ชิพบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ ลุค เดอ ยอง ได้เทคตัวขึ้นโขกแต่ก็ไม่ผ่านมือของ อิบราฮิม เซฮิช

ในช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ทำให้จบเกม บอสเนีย เปิดบ้านเสมอกับ ฮอลแลนด์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละคะแนน 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บอสเนียฯ :  อิบราฮิม เซฮิช, ดาร์โก้ โทโดโรวิช, เดนิส ฮาดซิคาดูนิช, ซินิซ่า ซานิชานิน, แอดวาน คาดูซิช, โกจ์โก ชิมิร็อต, เบนจามิน ทาตาร์, มิราเล็ม เปียนิช, ราเด้ ครูนิช, อาเมอร์ โกเช็ก, มิลาน ดรูยิค

ฮอลแลนด์ : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น, ดาเซล ดัมไฟร์ส, สเตฟาน เดอ ฟราย, เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, ดาเล่ย์ บลินด์, มาร์เท่น เดอ รูน, เฟรงกี้ เดอ ยอง, ดอนเยลล์ มาเลน, จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม, ควินซี่ โพรเมส, ลุค เดอ ยอง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด