:::     :::

ผีเหล่คามาวิงก้าตัวแทนป็อกบา

วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563
2,307
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเล็ง เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า กองกลางแรนส์ในฐานะตัวแทนระยะยาวของ ปอล ป็อกบา

อนาคตของ ป็อกบา วัย 27 ปีไม่แน่นอนอีกครั้งหลังจากนักเตะเผยเองว่ายังคงมีความฝันในการเล่นให้ เรอัล มาดริด และด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลงในช่วงหน้าร้อนนี้ยังเป็นปัจจัยสำคัญในการย้ายทีม แม้ว่า ปิศาจแดง จะมีออปชั่นในการขยายสัญญาอีกปีก็ตาม

โดยมีรายงานจาก อาส สื่อดังสเปนระบุว่า ผีแดง ได้เริ่มวางแผนการในกรณีที่ต้องแยกทางกับ ป็อกบา เอาไว้แล้ว ซึ่งมีชื่อของ คามาวิงก้า เป็นหนึ่งในนักเตะที่พวกเขากำลังพิจารณา

สำหรับ คามาวิงก้า ก้าวมาเป็นแกนหลักของ แรนส์ ตั้งแต่หน้าร้อนปีที่ผ่านมา และได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด อย่างมาก แต่การย้ายทีมไม่เกิดขึ้นเพราะสโมสรต้นสังกัดยืนกรานเก็บแข้งวัย 17 ปีเอาไว้ใช้งานต่อไป

อย่างไรก็ตาม ในรายงานเผยต่อไปว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มดำเนินการเรื่องนี้ไปแล้วหลังจากมีการติดต่อไปยังตัวแทน คามาวิงก้า ที่เหลือสัญญากับ แรนส์ ถึงปี 2022 เท่านั้น

ขึ้นอยู่กับ ราชันชุดขาว ด้วยว่าจะดำเนินการอย่างไรในช่วงตลาดหน้าร้อนปีหน้า เพราะพวกเขาอยากได้ทั้ง ป็อกบา และ คามาวิงก้า แต่สื่อมองว่าความเป็นไปได้คงมีเพียงรายเดียวเท่านั้นที่ได้ย้ายไป ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพราะเป้าหมายหลักจริงๆ ของ โลส บลังโกส คือ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้

ในราย คามาวิงก้า วัย 17 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมจนมีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่และลงสนามอย่างเป็นให้กับทีมไปแล้ว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด