:::     :::

ฟอลค่อนส์ตั้ง'มอร์ริส'รักษาการเฮดโค้ชหลังปลดควินน์

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2563
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราฮีม มอร์ริส โค้ชทีมรับวัย 44 ปีก้าวขึ้นมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชรักษาการของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ หลังการปลด แดน ควินน์ ออกจากตำแหน่งจากการออกสตาร์ทสถิติ 0-5

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เสนอชื่อ ราฮีม มอร์ริส โค้ชทีมรับทำหน้าที่รักษาการตำแหน่งหัวหน้าโค้ชหลังการปลด แดน ควินน์ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์พร้อม โธมัส ดิมิทรอฟฟ์ ผู้จัดการทั่วไป หลังเกมพ่าย แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 16-23 ทำผลงานช่วงออกสตาร์ทสุดบู่ 0-5 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มอร์ริส เคยเป็นหัวหน้าโค้ชของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในช่วงปี 2009-2011 ทำสถิติ 17-31 เขาจะเข้ามาดูแลทั้งทีมบุกและเกมป้องกันของ แอตแลนต้า แทน ควินน์ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังออกสตาร์ท 0-5


'ราฮีม เป็นผู้นำที่แข็งแกร่งและเป็นโค้ชที่มีความสามารถ ซึ่งปรับตัวให้เข้ากับบทบาทที่หลากหลาย นับตั้งแต่เข้ามาอยู่กับ ฟอลค่อนส์ ในปี 2015' ริช แม็คเคย์ ซีอีโอและประธานฟอลค่อนส์กล่าวในแถลงการณ์ 'เขามีประสบการณ์ฐานะหัวหน้าโค้ชและทำงานทั้งสองส่วนของทีมฟุตบอล เรารู้สึกว่าเมื่อรวมกับความเชื่อมโยงของเขากับผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ช ซึ่งจะเป็นปัจจัยสำคัญในการก้าวไปข้างหน้าในปี 2020 เขาเป็นคนที่เหมาะสมที่จะมอบความรับผิดชอบนี้ให้'


มอร์ริส วัย 44 ปีเปลี่ยนหน้าที่จากโค้ชปีกนอกมาทำงานกับดีเฟนซีฟแบ็ค ซึ่งเขาได้รับเครดิตจากการช่วย ฟอลค่อนส์ พลิกสถานการณ์จากการเริ่มต้นซีซั่น 2019 ด้วยสถิติ 1-7 กลับมาเป็น 6-2 ก่อนจบฤดูกาล 7-9 ที่มีส่วนช่วยทำให้ ควินน์ ได้โอกาสทำงานต่อจนกระทั่งสิ้นสุดภาระหน้าที่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนที่ มอร์ริส จะเลื่อนชั้นขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับในช่วงปิดฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด