:::     :::

ชากิรี่เผยปัดย้ายซัมเมอร์เพราะเชื่อกู้ชื่อหงส์ได้

วันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2563
1,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ดาน ชาริกี่ ปีกสำรองสโมสร ลิเวอร์พูล เปิดปากว่าปฏิเสธข้อเสนอซื้อตัวเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาจริง เนื่องจากเชื่อมั่นศักยภาพตัวเองดีพอชนะใจ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์

ดาวเตะสวิสแทบไม่มีบทบาทเมื่อฤดูกาลก่อนโดย คล็อปป์ ให้เหตุผลเรื่องปัญหาบาดเจ็บมาตลอด แถมพอเข้าซีซั่นใหม่ทีมจะไปซื้อ ดิโอโก้ โชต้า ที่เล่นริมเส้นเหมือนกันมาอีกจนหลายฝ่ายเชื่อว่าแข้งวัย 28 ปี คงโดนขายทิ้งซัมเมอร์ 2020 

อย่างไรก็ตาม เซอร์ดาน ยังไม่ออกไปไหนแถมมีชื่อเป็น 24 ขุนพลใช้งานของ 'หงส์แดง' ชุดเตะรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกต่างหาก สร้างความมึนงงต่อคนนอกว่าสรุป 'เจเค' เอายังไงกับแข้งเบอร์ 23 กันแน่? 

กระทั่งล่าสุดเจ้าตัวได้ชี้แจงระหว่างเข้าแคมป์ทีมชาติสวิสว่าขออยู่สู้ต่อเอง "เรากำลังอยู่ระหว่างรับใช้ชาติ ไม่ควรพูดมากเรื่องสโมสร ลิเวอร์พูล แต่หากเป็นคำถามเกี่ยวกับระดับชาติพร้อมตอบ" ปีกเท้าซ้ายกล่าวกับ 'บลิค สปอร์ต' 

ชากิรี่ ปากบอกไม่พูดเรื่องหงส์แดง แต่กลับหลุดหมดเปลือก

"เป็นที่แน่นอนในวงการฟุตบอลมันมีเรื่องการกะเก็งอยู่ตลอด แล้วฐานะนักเตะก็ต้องคิดเกี่ยวกับสถานการณ์ของตัวเอง สิ่งนั้นสามัญมาก" 

"แล้วผมก็ย่อมต้องพิจารณาเช่นกัน เป็นเรื่องปกติอย่างที่สุด แต่บั้นปลายผมตัดสินใจยังอยู่ที่นั่น แล้วตอนนี้ตลาดซื้อ-ขายปิดลงแล้ว"  

"ลำดับต่อไปคือร่วมซ้อมกับทีมเมื่อหมดภารกิจทีมชาติ พยายามสร้างผลงานให้ดี เหมือนอย่างที่เคยพิสูจน์ตัวเองไปบ้างแล้ว 2-3 ครั้ง แน่นอนให้สโสร ลิเวอร์พูล ได้เห็นด้วยนั่นคือเป้าหมายของผม" 

ตั้งแต่มาร่วมงานกับทีมซัมเมอร์ 2018 ชากิรี่ ลงสนาม 42 นัดทำไป 8 ประตูและห้าแอสซิสต์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด