:::     :::

"วาฬบลูด้า"คืนฟอร์มชนะบอลยูลีกหญิง

วันพุธที่ 14 ตุลาคม 2563
576
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"วาฬบลูด้า" มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ กลับมาคว้าชัยชนะได้อีกครั้งหลังสะดุดฟอร์มแพ้รวดมา 4 นัดติดต่อกัน หลังเปิดบ้านเชือด "ลูกสุริยะ" มหาวิทยาลัยบ้านสมเด็จเจ้าพระยามทีมบ๊วยสุดมัน 2 - 1 ในการแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ยูลีกหญิง ชิงถ้วยพระทาน"กรมหมื่นสุทธนารีนาถ" เมื่อวันพุธที่ 14 ตุลาคม ขยับอันดับขึ้นไปอยู่ที่ 7 ของตาราง ในขณะที่ บ้านสมเด็จเจ้าพระยา ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น เป็นนัดที่ 8 ติดต่อกัน

การแข่งขันฟุตบอลโกแฮร์ลีกอุดมศึกษาหญิงแห่งประเทศไทย ประจำปี 2563 ชิงถ้วยประทานพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ นัดที่ 8 ของฤดูกาล เมื่อวันพุธที่ 18 ตุลาคม มีแข่งขันคู่เดียว ที่สนามมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสมุทรสาคร โดยนัดนี้ “วาฬบลูด้า” มกช.สมุทรสาคร เจ้าบ้านเปิดสนามรับการไปเยือนของ “ลูกสุริยะ” มหาวิทยาลัยบ้านสมเด็จเจ้าพระยา โดยที่เจ้าบ้านสะดุดฟอร์ม แพ้มา 4 นัดติดต่อกัน ในขณะที่ทีมเยือน เตะมา 7 นัด แพ้รวด ไม่มีแต้ม จมบ๊วยอยู่ก้นตาราง เกมนี้ ทั้งสองทีมต่างตั้งเป้า เก็บ 3 แต้มเต็ม แต่เป้น “เจ้าบ้าน” ที่ดูดีกว่า ออกนำไปก่อน ในนาทีที่ 33 จาก “หม” ปาริฉัตร วงษ์มาน นาทีที่ 33 จบครึ่งแรก “วาฬบลูด้า” นำ 1-0 ครึ่งหลัง เจ้าสบ้าน ตามตีเสมอได้ จากลูกที่ “แป้ง” กิตติยากร มากเจริญ กองหลัง “วาฬบลูด้า” เตะสกัดออกมาโดนตัว “นุ้ก” นันทพร บุญชู เข้าประตูไปเป้น 1-1 แต่จากนั้น “วาฬบลูด้า”เร่งสปิด ยิงนำเป็น 2-1 จาก “อิน”เจนิสตา นุนาบี นาทีที่ 57 จบเกม “วาฬบลูด้า” ชนะ “ลูกสุริย” ไปแบบหืดจับ 2-1
​มกช.สมุทรสาคร คว้า 3 แต้มในนัดนี้ ทำให้มี 9 คะแนนจาก 8 นัด แซง มหาวิทยาลัยปทุมธานี กลับขึ้นไปอยู่ที่ 7 ของตาราง ส่วน มรภ.บ่านสมเด็จเจ้าพระยา เตะ 8 นัด แพ้ 8 นัด ยังไม่มีคะแนน อยู่อันดับ 10 ของตาราง
สำหรับการแข่งขันนัดต่อไป วันพฤหัสบดีที่ 15 ต.ค. มรภ.สวนสุนันทาพบกับม.เกษตรศาสตร์ ที่สนามโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ศุกร์ที่ 16 ต.ค. ม.ปทุมธานี พบกับ ว.บัณฑิตเอเซีย ที่สนามราชคราม ทั้ง 2 คู่ เริ่มเวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางเฟซบุค Women University League  และศุกร์ที่ 16 ต.ค. ม.เกษมบัณฑิต พบกับ มกช.ชลบุรี ที่สนาม ม.เกษมบัณฑิต ร่มเกล้า คู่นี้ถ่ายทอดสดทาง NBT2HD ตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด