:::     :::

"อเด"ชมสุพรรณฯวิ่งสู้ฟัดเกมเจ๊าฉลามชล

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563
650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อเดบาโย กาเดโบ กุนซือชาวไนจีเรียของ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมดังจากศึกโตโยต้า ไทยลีก ออกโรงชื่นชมหัวจิตหัวใจเลือดความเป็นนักสู้ของลูกทีม ที่วิ่งสู้ฟัดตลอด 90 นาทีในเกมที่ ช้างศึกยุทธหัตถี เปิดบ้านเสมอ ชลบุรี เอฟซี 0-0 เมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา

สุพรรณบุรี แพ้มา 3 รวด ก่อนจะเปิดบ้านรับมือ ฉลามชล โดยเจ้าบ้านไม่มีทั้ง สุพรรณ ทองสงค์ และ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง เอลิอันโดร กอนซากา ที่ติดโทษแบน ก่อนผลจะเสมอกับ ชลบุรี แบบไร้สกอร์ โดยหลังจบเกนายใหญ่ชาวไนจีเรีย กล่าวชื่นชมลูกทีมทุกคนหลังจบเกมว่า
"ผมขอชื่นชมเด็กๆทุกคนเลย พวกเขาวิ่งและสู้จนนาทีสุดท้าย  วันนี้ทุกคนทำได้ดีมาก เราขาดตัวหลักไปหลายราย แถม ชลบุรี กำลังฟอร์มดีมากๆ ผมอยากขอบคุณเด็กมากๆ ที่พวกเขาทำได้ เราสู้และไม่ปล่อยให้ ชลบุรี มีโอกาส ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่มีอนาคตนะ เราใช้ผู้เล่นเท่าที่มี และมีผลงานที่น่าประทับใจ เสียดายนิดหน่อยที่ช่วงนี้เป็นช่วงฝน แม้ว่าสภาพสนามจะไม่เอื้ออำนวย แต่ผมคิดว่าหากเป็นสนามอื่นที่ไม่ใช่ที่นี่ก็น่าจะเล่นกันลำบากกว่านี้"
"สำหรับเกมวันนี้ ถามว่าต้องการ 3 แต้ม บอกเลยว่าต้องการมาก มันเป็นเกมที่ยากลำบากและใช้พลังงานสูง ทุกคนทำหน้าที่ได้ดี ทั้งทีมเวิร์ค ก็พอใจพอสมควรสำหรับเกมกับ ชลบุรี"
สำหรับ สุพรรณบุรี เอฟซี เก็บเพิ่มอีก 1 แต้ม มีเป็น 11 แต้มจากการลงสนาม 9 เกม รั้งอยู่อันดับที่ 9 ของตารางคะแนน โดยโปรแกรมนัดต่อไปจะบุกไปเยือน สมุทรปราการซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด