:::     :::

ทาโกไวลัวประเดิมเอ็นเอฟแอลเกมชนะเจ็ตส์

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563
625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ได้ลงสัมผัสเกมเอ็นเอฟแอลครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังถูกส่งลงสนามช่วงท้ายเกมชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 24-0

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์อันดับ 5 มีโอกาสลงสัมผัสเกมเอ็นเอฟแอลครั้งแรกหลังเฮดโค้ช ไบรอัน ฟลอเรส ส่งลงเล่นแทน ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ช่วง 2 นาทีสุดท้ายของเกมชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 24-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

ฟิตซ์แพทริค ขว้างคอมพลีต 18 จาก 27 ครั้ง ระยะ 191 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ขณะที่ ดอลฟินส์ นำขาด 24-0 นั่นทำให้เฮดโค้ช ฟลอเรส ส่ง ทาโกไวลัว ลงเล่นแทน'ฟิตซ์แมจิค' ก่อนจบเกม 2.27 นาที เล่น 5 เพลย์ มีสองชอตสำคัญคือการขยับออกซ้ายขว้างสั้นให้รันนิ่งแบ็ก แพทริค เลียร์ด รับทำระยะ 2 หลา ก่อนขว้างให้ปีกนอก จาคีม แกรนท์ รับบอลระยะ 7 หลาในการเล่นดาวน์สามได้ต่อยอดอีก 2 เพลย์ก่อนจบเกม


'ผมรู้ว่ามีความตื่นเต้นตอนที่เขาลงสนาม ผมมีความสุขกับ ทูอา' ฟลอเรส กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่เปิดตัวในเอ็นเอฟแอลครั้งแรก

ขณะที่ ฟิตซ์แพทริค กล่าวเสริมว่า 'นั่นเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา เพียงแค่การต้อนรับจากแฟนๆที่อยู่ที่นี่และเราที่อยู่ข้างสนาม'

ส่วน ทาโกไวลัว พูดถึงการลงเล่าระดับอาชีพครั้งแรกว่า 'ผมได้ยินมันแน่นอน ไม่มีอะไรเล่นอีกแล้วในสนาม ดังนั้นผมได้ยินอย่างนั้น และนั่นยอดเยี่ยมมาก แค่ได้อยู่กับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรกของผมและการได้รับการสนับสนุนและความรักจากพวกเขา ผมคิดว่านั่นยอดเยี่ยมมาก'


'และคุณมีสัตวแพทย์อายุ 16 ปีเหมือน ฟิตซ์ ที่ไม่มีความเกลียดชังต่อมันเช่นกันที่คอยให้กำลังใจตลอดเวลา'

'ไดรฟ์ที่ดี ไดรฟ์ที่แย่ เขาอยู่ข้างสนามและแค่พูดถึงกระบวนการของเขากับเหตุผลที่เขาทำบางอย่าง ผมโชคดีมากที่มีที่ปรึกษาแบบเชาที่คอยให้กำลังใจอย่างดีในสนาม แล้วชายคนนี้เหมือนกับว่าเขาเป็นคนที่สง่างามมากเมื่ออยู่นอกสนามเช่นกัน'

หลังจบเกม ทาโกไวลัว กลับมานั่งลงตรงเส้น 15 หลาและใช้เวลาราว 10 นาทีหลังลงเล่นครั้งแรกตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมาและบาดเจ็บสะโพกในเวลาต่อมา ก่อนเผยเพิ่มเติมว่า 'มันเป็นเพียงความตื่นเต้นที่ได้ออกไปที่นั่นและดูว่า (โค้ชทีมบุก) แชน (ไกลี่ย์) จะมอบอะไรให้ผมบ้าง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด