:::     :::

โอเล่ยาหอมบรูโน่เข้ามาจุดประกายผี

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563
1,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชมบรูโน่ แฟร์นันด์ส ว่าเข้ามาจุดประกายให้กับทีมนับตั้งแต่ย้ายร่วมทัพเมื่อเดือนมกราคม

ปิศาจแดง ยกพลออกไปเยือน เปแอสเช ในเกมนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะลงสนามในวันอังคารนี้

โดยการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานายใหญ่แห่งรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่ลืมกล่าวชมผลงานและผลกระทบอันยอดเยี่ยมของกองกลางโปรตุเกสที่ทำได้นับตั้งแต่มาร่วมทีมเมื่อต้นปี

"บรูโน่ ย้ายเข้ามาและมีผลกระทบที่ยอดเยี่ยมด้วยสถิติที่ถูกเผยให้เห็น ผลงานของเขาก็ได้รับการยกย่องอย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน ไม่ได้เปลี่ยนแปลงทีม แต่เขาจุดประกายให้กับทีม"

นอกจากนั้นกุนซือชาวนอร์เวย์ยังเผยถึงความทรงจำในการเยือนปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อปี 2019 และการอยู่สายเดียวกับ แอร์เบ ไลป์ซิก และ อิสตันบูล บาชัคเชเฮียร์

"แน่นอน นั่น (ชัยชนะ 3-1 เมื่อปี 2019) เป็นประวัติศาสต์ของพวกเรา มันเป็นอดีตไปแล้ว ประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม แต่มันไม่มีผลกับเกมนี้แต่อย่างใด เราแตกต่าง พวกเขาก็แตกต่างจากเดิม และมันเป็นการเจอกันในรอบที่แตกต่างกัน

"ทุกๆ คนต้องการอยู่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก และเราถูกจับมาเจอกับทีมที่เข้าชิงชนะเลิศ แอร์เบ ไลป์ซิก ก็เข้ารอบรองชนะเลิศ และเราพอใจอย่างมากที่กำลังจะได้ต้อนรับ ราฟาเอล กลับมา (ในการดวล อิสตันบูล บาชัคเชเฮียร์) กลุ่มที่แสนวิเศษของพวกเรา นี่เป็นครั้งแรกของทีมนี้ที่ได้เจอกับสิ่งที่ดีที่สุด นี่อาจจะเป็นการทดสอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเรา (ในการเจอกับ เปแอสเช)"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด