:::     :::

โธมัสมีลุ้นคัมแบ็กเกมรับแพนเธอร์สหลังพ้นโทษทางวินัย

วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม 2563
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โธมัส ปีกนอกของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส มีโอกาสคัมแบ็กเกมรับมือ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส วันอาทิตย์นี้หลังพ้นโทษทางวินัยหลังการทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมทีม

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันพุธที่่ผ่านมาว่าบทลงโทษทางวินัยของ ไมเคิ่ล โธมัส สิ้นสุดลงแล้วหลังปีกนอกวัย 27 ปีก่อเรื่องวิวาทกับเพื่อนร่วมทีมระหว่างการฝึกซ้อมจนถูกตัดชื่อออกจากเกมชนะ แอลเอ แรมส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โธมัส ไม่มีส่วนร่วมกับเกมสัปดาห์ที่ 5 กับ แรมส์ หลังปีกนอกวัย 27 ปีก่อเรื่องชกต่อยกับ ซี.เจ. การ์ดเนอร์-จอห์นสัน เซฟตี้เพื่อนร่วมทีมระหว่างการฝึกซ้อม หลังพลาดการลงเล่น 3 เกมก่อนหน้านั้นเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบน แต่ เซนต์ส ได้บายสัปดาห์ที่ 6 ดังนั้น โธมัส จึงมีเวลาฟื้นตัวมากขึ้น ทว่าเฮดโค้ชทีมนักบุญยังไม่เปิดเผยถึงความพร้อมของปีกนอกประสบการณ์


'เราจะได้เห็นกัน ผมคิดว่าเขารู้สึกดีขึ้น (แต่) เราไม่ได้รับบาดเจ็บหรือการคาดการณ์ใดๆ' เพย์ตัน กล่าว

เพย์ตัน ยังปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบทลงโทษทางวินัยต่อ โธมัส และการตอบสนองจากปีกนอกวัย 27 ปี 'ไม่สนใจที่จะพูดถึงวิธีที่เขาตอบสนอง เรากำลังเตรียมพร้อมสำหรับ แคโรไลน่า ในสัปดาห์นี้ เรามีช่วงบายวีคที่ดีและเราอยู่ที่นี่แล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด