:::     :::

อดีตเปาชี้วิลเชียร์ขี่ดวงไม่โดนไล่ออก

วันพฤหัสบดีที่ 04 มกราคม 2561
1,350
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม โพลล์ อดีตผู้ตัดสินดังของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสงความเห็นว่า แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล โชคดีที่ไม่โดนไล่ออก ในเกมเจ๊า เชลซี 2-2 วานนี้

กองกลางผู้ดีถูกใบเหลืองแรกของเกมตั้งแต่นาที 31 กระทั่งครึ่งหลังนาที 62 ดันพุ่งล้มจากจังหวะปะทะกับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น ปราการหลัง 'สิงห์บลูส์' โชคดีเป็นของ วิลเชียร์ ที่ผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ไม่เห็นเหตุการณ์ชัดเจนพอจึงรอดตัว

อย่างไรก็ตามประเด็นนี้ถูกวิพากษ์อย่างมากซึ่ง โพลล์ ฐานะคอลัมนิสต์รับเชิญของ 'เดลี่ เมล' เขียนแสดงความเห็นว่าผู้เล่นวัย 25 กะรัต เฮงสุดๆที่รอดใบเหลืองสอง 

"แจ็ค วิลเชียร์ สมควรถูกไล่ออกจากจังหวะพุ่งนั้น บุญรักษาของเขาที่ทัศนวิสัยผู้ตัดสิน แอนโธนี่ เทย์เลอร์ โดนบดบังจากผู้เล่นหลายคน" 


อาซาร์ โดนสกัดจากด้านหลัง ฟาวล์ชัดเจน

ส่วนจุดโทษของ 'สิงห์บลูส์' เชิ้ตดำเก่าที่เป่าในฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายมาแล้วมองว่าตัดสินถูกต้อง "จุดโทษที่ เชลซี ได้เพราะ เอ็คตอร์ เบเยริน ทำฟาวล์ใส่ เอแด็น อาซาร์ ชัดเจน" 

"มันคือการสกัดที่ซุ่มซ่าม หากว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กลับไปดูสมควรตำหนิลูกน้อง, แต่ก็เหมือนเดิมคือเขายังมีอคติกับผู้ตัดสิน"  

สอดคล้องกับความเห็นของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตอร์ของสถานีโทรทัศน์ 'สกาย สปอร์ตส์' ที่บอกว่า วิลเชียร์ เจตนาตบตาผู้ตัดสิน และโชคดีมากกับการรอดโดนไล่ออก 


คาร์ราเกอร์ ก็เห็นว่า วิลเชียร์ (ขวา) ต้องโดนใบเหลืองฐานพุ่งล้ม

"อันที่จริงเขา (วิลเชียร์) สมควรโดนอัปเปหิ แต่จังหวะนั้นผู้ตัดสินถูกบังโดย เชส ฟาเบรกาส ทำให้ มิสเตอร์ เทย์เลอร์ ไม่เห็นว่านั่นเป็นการฟาวล์หรือพุ่งล้ม" 

อย่างไรก็ตามหากไม่มีรายงานจากท่านเปาในแมตช์นั้น สมาคมฟุตบอล อังกฤษ สามารถนำภาพวิดีโอมาประกอบการตัดสินใจส่งลงโทษย้อนหลังเหมือนกรณี อูมาร์ นิอาสส์ ของ เอฟเวอร์ตัน โดนแบนสองบัดเพราะตบตาผู้ตัดสินมาแล้ว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด