:::     :::

"โค้ชอั๋น"เชื่อค้างคาวมีลุ้นทุบบีจี

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ"ฟลูทีมเปิดบ้านรับมือจ่าฝูง"บีจี" โค้ชอั๋น เชื่อหากเล่นได้ตามแผนมีลุ้นเก็บชัย กำชับลูกทีมรัดกุมอย่าเสียสมาธิเหมือนนัดก่อน

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี ที่มีคิวเปิดสนามทะเลหลวงรับมือ "จ่าฝูง"บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 10 วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563 เวลา 18.00 น. 
ล่าสุด"โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า สภาพทีมทุกคนฟิตสมบูรณ์ดี โดยอาจจะยึดผู้เล่นชุดเดิมจากนัดที่แล้วที่บุกเอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นหลัก แต่จะปรับเปลี่ยนแท็กติกตามความเหมาะสมเล็กน้อย ซึ่งเราเตรียมไว้ตังแต่ช่วงฟีฟ่าเดย์แล้ว 
"ตอนนี้ถือว่าทีมเราอยู่ในช่วงทำผลงานได้ดี แต่ผมได้บอกกับทุกคนว่าอย่างพึ่งเหลิงกับผลงาน เพราะฟุตบอลลูกกลมๆอะไรก็เกิดขึ้นได้ เรายังคงต้องเน้นความละเอียดรอบครอบในการเล่นเหมือนเดิม จะประมาทไม่ได้ อย่างเกมที่แล้วเราเสียสมาธิช่วงท้ายเกม ซึ่งตรงนี้ทุกคนต้องเร่งแก้ไข"โค้ชอั๋น กล่าว
สุรพงษ์ ยังกล่าวอีกว่า เกมนี้เป็นเกมที่หนัก บีจี เป็นทีมที่ดีและแข็งแกร่งในทุกตำแหน่ง และยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ แต่ตนเชื่อว่าหากเราเล่นได้ตามแท็กติก และมีความละเอียดรอบครอบ เราก็มีลุ้นเก็บชัยชนะได้ ซึ่งตนก็ขอกำลังใจจากแฟนคลับสุโขทัย ร่วมส่งแรงใจให้พวกเราในเกมนี้ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด