:::     :::

"โค้ชเตี้ย"มีแผนรับมือ2หอกกว่างโซ้ง

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม 2563
555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเตี้ย" ปลุกแข้ง "ฉลามชล" ต้องไม่กลัว หวังใช้เกมเพรสซิ่งรับมือ "จาจ้า-บิลล์"

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 10 คู่ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 6 เปิดสนาม ชลบุรี สเตเดียม พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563 เวลา 19.00 น.
“ฉลามชล” ฟอร์มดีไม่แพ้ใครมา 3 นัดติด โดยเกมล่าสุดบุกไปเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี ขณะที่ เชียงราย ยูไนเต็ด คว้าชัยในเกมล่าสุด พร้อมทำอันดับขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูง
โดย สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า "สภาพทีมตอนนี้ถือว่าพร้อม โดยไม่มีใครบาดเจ็บ แต่ก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงทีมบ้าง เพราะนักเตะหลายคนเริ่มมีอาการล้า อาจจะมีการโรเตชั่นในบางตำแหน่ง"
"แม้จะได้เล่นในบ้านเกมนี้แต่ก็ถือว่าเหนื่อย เพราะขุมกำลังของเชียงรายฯ ถือว่าเหนือกว่าเราเยอะมาก เขามีทั้งประสบการณ์ และนักเตะทักษะดี การมีศูนย์หน้าบราซิลตัวใหญ่ทำให้มีความหลากหลายในการเข้าทำด้วย"
"เราต้องพยายามเล่นตามแนวทางของเรา และพยายามเพรสซิ่งไม่ให้สองกองหน้ามีเวลาเยอะ   ไม่ให้เขาต่อบอลได้ง่าย อาจจะต้องเลือกผู้เล่นที่มีความฟิตและแข็งแรงลงสนามเยอะหน่อย"
"เกมนี้เล่นในบ้าน เด็กๆ ทุกคนอยากจะเล่น แต่เราต้องไม่กลัวเขา ผมยังเชื่อว่าถ้าเด็กเล่นได้ตามที่เราต้องการ อาจจะมี 1 แต้ม หรืออาจจะได้ 3 แต้มก็ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด