:::     :::

พาชูเลียไม่แน่ใจวอร์ริเออร์สจะดีขึ้นซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563
1,592
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเต็ปห์ เคอร์รี่, เดรย์ม่อนด์ กรีน กับ เคลย์ ธอมป์สัน สามสตาร์ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส จะกลับคืนคอร์ตซีซั่นนี้ แต่ ซาซ่า พาชูเลีย ยังไม่แน่ใจว่าทีมสะพานทองจะดีกว่าขึ้นเดิมหรือไม่

ซาซ่า พาชูเลีย อดีตเซนเตอร์ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ไม่แน่ใจว่าทีมเก่าของเขาจะกลับมาดีขึ้นในฤดูกาลหน้าหรือไม่ จากการให้สัมภาษณ์ แกรนท์ ลิฟฟ์มันน์ ผู้สื่อข่าวจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ต เบย์ แอเรีย' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

พาชูเลีย เคยเล่นร่วมกับ สเต็ปห์ เคอร์รี่, เคลย์ ธอมป์สัน และ เดรย์ม่อนด์ กรีน ในช่วงปี 2016-2018 และร่วมคว้าแชมป์เอ็นบีเอ 2 สมัย ก่อน โกลเด้น สเตท ที่เคยเข้าชิงเอ็นบีเอ 5 ปีติดต่อกันจะพบหายนะในซีซั่นที่ผ่านมา หลังการบาดเจ็บของ ธอมป์สัน กับ เคอร์รี่ ขณะที่ กรีน ลงเล่นด้วยสภาพไม่สมบูรณ์ ก่อนสถิติแย่สุดของลีก 15-50 

'บอกตามตรงผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะดีขึ้นหรือไม่' พาชูเลีย กล่าวถึง วอร์ริเออร์ส ในฤดูกาลหน้า 'แต่ผมเชื่อว่าพวกเขาจะต้องแข่งขันในระดับสูงสุด ผมลืมไปเลยว่าช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมามันยอดเยี่ยมแค่ไหนเพราะซีซั่นที่เลวร้ายที่เรามีเมื่อปีที่แล้ว'


'และจากนั้นเห็นได้ชัดคือการบาดเจ็บ เราไม่ได้เห็น เคลย์ ในคอร์ตเลย แต่น่าเสียดายที่เราต้องดูทีมอื่นๆเล่นในเพลย์ออฟและ (เอ็นบีเอ) ไฟนัลส์'

อย่างไรก้ตาม พาชูเลีย กำลังรอคอยฤดูกาลหน้าด้วยเหตุผลหลายประการ โดยเฉพาะการกลับมาพิสูจน์อีกครั้งของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทีมเก่าของเขา


'ผมรับประกันกับคุณว่าเราจะได้เห็น 3 คนนี้ในคอร์ต เราจะได้รับความทรงจำและความรู้สึกเหล่านั้นกลับคืนมา' พาชูเลีย กล่าว 'และเราไม่ได้พูดถึงว่าเรามี แอนดรูว์ วิกกิ้นส์ และ (เควอน) ลูนี่ย์ ที่ดูน่าทึ่ง ถ้าเขาสุขภาพดี เขาจะดูดีมาก เรามีเด็กหนุ่มที่ได้รับโอกาสดีๆเมื่อปีที่แล้ว ผมคิดว่าพวกเขาเติบโตขึ้น ปีที่สอง เราสามารถคาดหวังกับพวกเขาได้มากขึ้น' 

'ผมตื่นเต้นสำหรับปีหน้า ทุกคนควรจะรู้สึกแบบนั้นเพียงแค่ได้เห็นคนเหล่านั้นกลับมาอยู่บนคอร์ตอย่างแข็งแรง พร้อมลุย ความทรงจำเหล่านั้นกำลังจะกลับมา ความรู้สึกเหล่านั้นกำลังจะกลับมา ผมคิดบวกและผมตื่นเต้นมากกับพวกเขาในปีหน้า' พาชูเลีย กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด