:::     :::

ดันแล็ปทวีตขายบ้านส่อแววเทรดก่อนเส้นตาย

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม 2563
542
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ลอส ดันแล็ป ประกาศขายบ้านหลังเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส เมื่อวันอาทิตย์เตรียมชิ่งหนี ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก่อนเส้นตายเทรดวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้

คาร์ลอส ดันแล็ป ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์เตรียมพร้อมออกจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก่อนเส้นตายเทรดย้ายทีมในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ หลังผู้เล่นวัย 31 ปีโพสต์ขายบ้านของเขาในเมืองซินซินเนติ หลังเกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส 34-37 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ดันแล็ป อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2010 เล่นกับ เบงกอลส์ มาตลอดอาชีพ แต่อดีต'โพร โบวล์'สองสมัยถูกลดบทบาทเป็นตัวสำรองในช่วงหลัง ก่อนมีข่าวว่าดีเฟนซีฟเอนด์วัย 31 ปีต้องการเทรดย้ายทีมก่อนเส้นตายในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้และยิ่งชัดเจนมากขึ้นหลังเจ้าตัวโพสต์ขายบ้านพักในเมืองซินซินเนติลงทวิตเตอร์เมื่อวันอาทิตย์


'บ้านขนาด 6,000 ตารางฟุตพร้อมระเบียงขนาดใหญ่ 4 ห้องนอน, 4.5 ห้องน้ำ หนึ่งในย่านที่มีโรงเรียนดีที่สุดสำหรับขาย ถ้าคุณทำการวิเคราะห์ตลาดของคุณและยื่นข้อเสนอให้ผม สอบถามข้อมูลจริงจังพร้อมหลักฐานทางการเงินเท่านั้น! เจ้าของยินดีขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งหรือไม่ก็ได้' 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท จากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เบงกอลส์ เริ่มต้นเจรจาเทรด ดันแล็ป ซึ่งดูเหมือนจะหลีกเลี่ยงไม่ได้และอาจจะเป็นทางออกดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย 

ดันแล็ป ทำ 9 แซ็คในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 31 ปีเพิ่งทำแท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 2 ครั้งและ 1 แซ็คจากการลงเล่น 7 เกมในซีซั่นนี้ ขณะที่เพื่อนร่วมทีมอย่างรันนิ่งแบ็ก โจวานี่ เบอร์นาร์ด รู้สึกไม่พอใจเช่นกันจากการเห็นการโต้เถียงระหว่าง ดันแล็ป กับผู้ช่วยโค้ชเบงกอลส์หลัง บราวน์ส ทำทัชดาวน์คว้าชัยช่วงท้ายเกมล่าสุด

'เราทำได้แค่กังวลกับคนที่ต้องการอยู่ที่นี่, คนที่ต้องการดูแลธุรกิจและทำมันอย่างถูกต้อง' เบอร์นาร์ด กล่าวหลังเกม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด