:::     :::

คล็อปป์เผยเฮนโด้ไม่เดี้ยง-เกมหน้าลุ้นมาติป

วันพุธที่ 28 ตุลาคม 2563
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล แจ้งความคืบหน้าทีมเบื้องต้นก่อนพบ เวสต์แฮม สุดสัปดาห์นี้ (31 ต.ค.)ว่า ฟาบินโญ่ คงชวดแน่, กัปตัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไม่มีอะไรต้องกังวล ส่วนปราการหลัง โฌแอล มาติป ยังต้องประเมินจนถึงใกล้ๆแมตช์เดย์

ฟาบินโญ่ ที่ช่วงหลังโดนจับมาเล่นเซนเตอร์แบ็กแต่ล่าสุดโชคร้ายเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าจากแมตช์ชปล.ที่เชือด มิดทิลแลนด์ 2-0 วานนี้ ทางบอสดอยช์เผยกับเว็บไซต์ทางการแข้งบราซิเลี่ยนรอสแกนละเอียดเช้าพุธ​(ตามเวลาท้องถิ่น

อาการของแฟบตอนนี้ผมยังไม่ทราบ คร่าวคือเจ็บกล้ามเนื้อ คาดว่าจะได้ผลละเอียดเช้าวันพุธ ก็ต้องรอติดตามล็อปป์ กล่าวหลังแมตช์ที่แอนฟิลด์ 

หงส์แดงชั่วโมงนี้เสียว

ด้านกัปตัน เฮนเดอร์สัน ที่โดนถอดออกตอนพักครึ่งนั้น เจอร์เก้น บอกไม่มีอะไรเพราะเป็นไอเดียว่าสลับเล่นกับ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม คนละ 45 นาที 

ตอนแรก เฮนเดอร์สัน ที่ได้สตาร์ตบอกขอเล่นต่อครึ่งหลัง แต่ผมตัดสินใจก่อนแมตช์แล้วว่าเฮนโด้กับจินี่แบ่งเล่นคนละ 45 นาที การให้ยืนทั้งแมตช์ต้องบ้าแหง

เจ้าเฮนโด้มันยังพูดตอนพักครึ่งเวลาว่า -ไม่เอาน่าบอสให้ผมเล่นต่อเหอะ - ก็ได้แต่ตอบไปว่า - มึงต้องถนอมร่างกายไว้เพราะกูไม่อยากเสียมึงไปอีกคน - “

เราก็เลยเปลี่ยนตัวแล้ว ไวจ์นัลดุม ลงมาเก็บงานเนี้ยบ ก็มองเป็นเรื่องดีสำหรับทั้งคู่ได้ยืดเส้นยืดสายคนละ 45 นาที” 


ประเด็นสุดท้ายคือ คล็อปป์ ยังไม่ยืนยันความฟิตของ มาติป ว่าพร้อมสำหรับแมตช์ชนขุนค้อนแค่ไหน เพราะคู่แข่งอาจได้ มิคาอิล อันโตนิโอ หอกสายถึกกลับมา 

ครั้นจะส่งดาวรุ่ง รีส วิลเลี่ยมส์ จับคู่ โจ โกเมซ ก็เสี่ยงไป ครั้นใช้ตัวประสบการณ์แบบ โฌแอล ก็เสียวเดี้ยงซ้ำ 

ผมยังไม่ทราบไว้มารอดูอีกที เพราะหากมันคือแมตช์สุดท้ายที่เหลือของฤดูกาล คิดว่าก็ต้องใช้งานนักเตะที่ฟิตพร้อมสำหรับนัดนั้นเกหมดหน้าตัก - แต่เรายังต้องเล่นในสามวันต่อไปอีก มันจำเป็นต้องใช้นักเตะอีกหลายคน” 

ดังนั้นพวกที่ฟื้นเจ็บกลับมาไม่สามารถส่งแข่งเลยทันที เพราะจะเสี่ยงเดี้ยงมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว พวกอ่อนฟิตต้องค่อยๆสั่งสมร่างกายเพื่อยืนระยะทั้งฤดูกาล มันคือสิ่งที่เราพยายามทำกันอยู่” 

มันเหมือนหมุนเวียนไปเรื่อยระหว่างแข้งฟิต ดูว่าสามารถบดต่อเนื่องแค่ไหน? แล้วเมื่อไหร่เราถึงเลือกชอยส์อื่นได้

เรากำลังใส่ใจเรื่องทุกอย่างที่จะทำให้ทุกคนฟิตเร็วสุดเท่าที่ทำได้” 

อันโตนิโอ คือกองหน้าสไตล์กองหลัง ลิเวอร์พูล ไม่ชอบเพราะถึก, เร็ว, ใหญ่ และทักษะดี ต่อให้หงส์แดงมี เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยืนชนยังเสียว 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด