:::     :::

ตัดสินใจถูกแล้วปีศาจแดง

วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2562 คอลัมน์ มาแล้ว แมวเพชร โดย แมวเพชร
6,553
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
เป็นอันว่า "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ตกลงซื้อ แฮร์รี่ แม็คไกว์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษด้วยราคาสถิติโลกใหม่ 80 ล้านปอนด์นะครับ

บางสื่อในเมืองผู้ดีกล้ายืนยันว่า แม็คไกว์ จะตรวจร่างกายในวันจันทร์นี้เลยด้วยซ้ำ เอาเถอะครับ ! ยังไงจะเร็วจะช้ายังไงซะ แม็คไกว์ ก็ต้องมาโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด อยู่ดี

เจ้าตัวบอกกับเพื่อนร่วมทีมหรือแม้กระทั่งกุนซืออย่าง เบรนแด้น ร็อดเจอร์ส เองว่า "ผมต้องการย้ายทีมนะ" แล้วอย่างนี้ใครจะไปขวางล่ะจ๊ะ

80 ล้านปอนด์นี่ก็นับว่าสมน้ำสมเนื้อครับ ว่ากันตามตรงโคตรแพง แต่ทำไงได้ ตลาดนักเตะมันไปกันใหญ่แล้ว ตั้งแต่ตอนที่ เปแอสเช ซื้อ เนย์มาร์ เกือบ 200 ล้านปอนด์นั่นแหละ และอย่างที่ทราบกัน แมนฯยูฯ จะซื้อใครก็ต้องโดนโก่งราคา

ทาง สุนัขจิ้งจอก เองก็จะเอาเงินที่ได้ดังกล่าวไปซื้อ ลูอิส ดังค์ เซนเตอร์แบ็กดีกรีทีมชาติอังกฤษอีกคนของ ไบรท์ตัน ในราคา 45 ล้านปอนด์นะครับ ซึ่ง เลสเตอร์ เองก็โดน ไบรท์ตัน โก่งราคาเช่นกัน

เป็นอันว่า สุนัขจิ้งจอก จะกำไร 35 ล้านปอนด์และได้นักเตะที่เนี้ยบน้อยกว่าเดิมนิดหนึ่ง แต่อายุ 26 เท่ากันนะ เอาน่ะ ! พอถูไถ ยังไง เลสเตอร์ ก็ไม่เดือดร้อนอะไรอยู่แล้ว พวกเขาเสริมทัพด้วย ยูริ ตีเลม็องส์ ที่เซ็นสัญญาถาวร 40 ล้านปอนด์ และซื้อ อโยเซ่ เปเรซ จาก นิวคาสเซิ่ล 30 ล้านปอนด์ น้าแมวว่างานของ เลสเตอร์ ก็ถือว่าดีนะ

ส่วน ไบรท์ตัน ขาย ดังค์ ออกมาก็เตรียมตัวตกชั้นได้เลยจ้า ฮ่า ฮ่า ฮ่า ! อัตราต่อรองที่ แล็ดโบร็กส์ 2-1 ซะด้วย น้าแมวว่าน่าจิ้มชะมัด

ส่วน แมนฯยูฯ แม้จะต้องจ่ายเงินมหาศาลแต่น้าแมวว่าตัดสินใจถูก เพราะเห็นๆกันอยู่ เอา ฟิล โจนส์ หรือ คริส สมอลลิ่ง ไปยืนกับ วิคตอร์ ลินเดเลิฟ ก็ไม่ดีทั้งนั้น แต่พอเป็น แม็คไกว์ ปุ๊บ ดูหล่อขึ้นมาทันที

แผงแบ็กโฟร์ของ ปีศาจแดง ก็จะเป็น วาน-บิสซาก้า, แม็คไกว์, ลินเดเลิฟ, ชอว์ ไม่ธรรมดานะเนี่ย เป็นอันว่าได้กำจัดจุดอ่อนของตัวเองกันไป

แม็คไกว์ สูง 194 เซนติเมตรได้ใหญ่แต่วิ่งโคตรเร็วกลับตัวคล่องมาก มีความเป็นผู้นำ การเข้าสกัดเนี้ยบเฉียบขาด ลูกกลางอากาศสุดยอด ทำประตูสำคัญๆได้ตลอด เขาจะช่วย แมนฯยูฯ ได้เยอะเลยครับ

ก็เป็นอันว่าเกมรับของ ปีศาจแดง จะดีขึ้นแน่ แต่ราคาในร้านพูลยังไม่โดนหั่นลงนะ แล็ดโบร็กส์ ยังคงเปิดที่ 25-1 เหมือนเดิมครับ เดี๋ยวต้องรอให้เสริมอีกสัก 2-3 ตัวจึงจะเห็นน้ำเห็นเนื้อ โดยเฉพาะ บรูโน่ แฟร์นานเดส ตัวรุกทีมชาติโปรตุเกสถ้ามาอีกคนนี่สะเด่าไปเลย

ขอแสดงความยินดีกับแฟนๆ เร้ด อาร์มี่ ด้วยครับ คุณได้กองหลังที่รอคอยเสียที

"แมวเพชร"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด