:::     :::

ตัวเลือกแห่งอนาคต "มูอานี่ กับ ฮอยลุนด์"

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566 คอลัมน์ #BELIEVE โดย ศาลาผี
3,778
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ในกรณีที่ไก่ไม่ยอมขายเคนจริงๆ แมนยูก็ยังสามารถหาตัวแทนดีๆได้จากกองหน้าอายุน้อยสองคนที่โคตรน่าซื้อมากๆ ทั้ง ฮอยลุนด์ และ มูอานี่ เป็นตัวเลือกที่ดีทั้งคู่ในการดึงเข้ามาสร้างทีมแห่งอนาคต ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ข่าวซื้อขายนักเตะของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในช่วงนี้ก็ถือว่ากำลังชะลอตัวอยู่ในด้านความเคลื่อนไหว เนื่องจากต้องรอกระบวนการเทคโอเวอร์สโมสรให้เรียบร้อยก่อน ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็ยังคงไม่ได้บทสรุป แม้จะมีการปั่นข่าวออกมาจากหนังสือพิมพ์เครือข่ายของตระกูล Al Thani แต่ก็ยังต้องรออีกสักระยะถึงจะได้ข้อสรุปที่แน่นอนและชัดเจนจริงๆ ซึ่งเราก็ยังไม่รู้ว่ามันจะออกมาในรูปแบบใดกันแน่ ยังต้องติดตามกันต่อไป

แต่สำหรับ "นักเตะเป้าหมาย" ของแมนยูไนเต็ด เราชัดเจนอยู่แล้วว่าเป้าหมายหลักในซัมเมอร์นี้คือ "กองหน้าตัวเป้า" ที่จะยืนเป็นหัวหอกหลักของทีม จะต้องมีการเสริมทัพเข้ามาเป็นอันดับแรก

หลังจากนั้นก็จะเป็นแผงมิดฟิลด์ที่ยังคงต้องการตัวคุมเกมในพื้นที่กลางสนามอยู่ แล้วหากเหลืองบประมาณเสริมทัพก็ค่อยๆดูตำแหน่งอื่นๆ เช่นเซ็นเตอร์แบ็ค ที่มีข่าวกับคิม มิน-แจ มาอย่างต่อเนื่อง และตำแหน่งผู้รักษาประตูซึ่งต้องการคนเข้ามาแย่งตำแหน่งกับดาวิด เดเคอา

หน้าเป้าที่เป็นข่าวกับแมนยูไนเต็ดมีประมาณ 4-5 คนตามรายชื่อต่อไปนี้ได้แก่ แฮรี่ เคน, วิคเตอร์ โอซิมเฮน, ราสมุส ฮอยลุนด์, แรนดัล โคโล มูอานี่ และ ดูซาน วลาโฮวิช อาจรวมถึง มาร์คุส ตูราม ที่มีโอกาสเซ็นฟรีในฐานะฟรีเอเจนท์ 

ผู้อ่านหลายๆท่านก็น่าจะทราบข้อมูลกันดีว่า ทางสเปอร์ส ไม่ต้องการที่จะปล่อยแฮรี่ เคน ให้กับทีมในเกาะอังกฤษ เพราะไม่อยากยื่นหอกให้ศัตรูในลีกประเทศเดียวกัน ดังนั้นกรณีของเคนกับแมนยูไนเต็ด เขาเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งที่ทีมอยากได้ แต่โอกาสค่อนข้างน้อย (เพราะถ้าพยายามตื๊อต่อ ก็อาจจะโดนโก่งราคาจนต้องเสียเงินมหาศาลอย่างที่ไม่ควรก็เป็นได้) ความหวังของแมนยูไนเต็ดกับเคน จึงดูค่อนข้างยากมากๆในตอนนี้

เพราะฉะนั้นแล้วเราอาจจะต้องวางแฮรี่ เคน เอาไว้ก่อน แล้วไปดูที่ตัวเลือกรองๆลงไป ซึ่ง ณ ปัจจุบันนี้ ชื่อของ "RKM" Randal Kolo Muani และ Rasmus Højlund จึงเป็นสองชื่อที่ขึ้นมาบ่อยที่สุด และดูมีแนวโน้มจะเป็นไปได้ในการเสริมตำแหน่งกองหน้าให้กับทีม

ฮอยลุนด์เป็นหนึ่งในหลายเป้าหมายที่ Erik ten Hag สามารถดึงเข้ามาเพื่อช่วยการจบสกอร์ให้ทีมได้แบบเน้นๆ เพราะความสามารถหลักของเขาคือการเป็นกองหน้าตัวเป้าสาย Striker พันธุ์แท้

เขาถือเป็นดาวเตะอายุน้อย (20) ที่แม้ตอนนี้ฝีเท้าจะยังไม่เข้าสู่ช่วงพีค แต่สำหรับการพิจารณาเขาแล้ว นี่คือกองหน้าที่มี Potential จะสามารถเป็นผู้เล่นระดับท็อปได้ในอนาคต แววดี และคุณภาพฝีเท้าก็ใช้การได้จริง จากการติดธงไปแล้ว 4 นัด แต่ยิงไป 5 ประตู เคียงข้างกับนักเตะในแมนยูไนเต็ดอย่าง คริสเตียน เอริคเซ่น ในทีมชาติเดนมาร์กนั่นเอง

เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับข่าวลือกับแมนยูไนเต็ดไว้ดังนี้

"ที่นั่นเป็นสโมสรที่ใหญ่ เพราะงั้นผมก็อาจจะต้องทำในสิ่งที่มันควรจะเป็นนะถ้ามีการบอกว่าพวกเขาต้องการตัวผม เป้าหมายของผมคือการขึ้นไปสู่จุดสูงสุด และคุณก็สามารถพูดได้ว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคือสิ่งนั้นเช่นกัน เพราะงั้นมันจึงเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก"

"ไม่มีการวิดีโอคอลกับเทน ฮากนะ ผมไม่สามารถพูดอะไรกับสิ่งนั้นได้"

ความชัดเจนของฮอยลุนด์ที่มีมาตลอดคือการเป็นแฟนบอลตัวยงของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และความฝันเขาคือโอลด์แทรฟฟอร์ดแน่นอนอยู่แล้ว ดังนั้นนี่คือสิ่งที่น่าจะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับยูไนเต็ดไปการดึงตัวนักฟุตบอลที่มีใจรักและต้องการจะย้ายมาอที่นี่อยู่แล้ว ทุกอย่างมันก็จะง่ายขึ้นด้วย ถ้าถึงเวลาจริงๆอตาลันต้าก็คงไม่ได้อยู่ในสถานะที่จะเก็บตัวเขาไปตลอดได้ 

ค่าตัวราวๆ 50ล้านปอนด์ ก็น่าจะเพียงพอสำหรับการดึงฮอยลุนด์เข้ามายิงประตูที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ราคาเช่นนี้สำหรับศักยภาพในอนาคตของฮอยลุนด์ กับการลงทุนระยะยาวก็ถือว่าสมเหตุสมผล พร้อมด้วยผลงาน 16 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ให้อตาลันต้าในฤดูกาลนี้

ส่วนอีกด้านหนึ่ง Randal Kolo Muani เป็นอีกคนที่มีชื่อเอี่ยวกับข่าวกองหน้าแมนยูมาโดยตลอด กับการเป็นผู้เล่นกองหน้าสาย Advance Forward ที่มีความสามารถรอบด้าน ทำประตูได้ และมีจุดเด่นในด้านทำเกมรุก เล่นร่วมกับทีมได้ดี เป็นกองหน้ายุคใหม่ที่เป็นแบบ 9ครึ่ง ซึ่งมีมิติคล้ายคลึงกับแฮรี่ เคน ในด้านอรรถประโยชน์ในการเล่นกองหน้าตัวบน ที่สามารถเก็บบอล และสร้างสรรค์เกมได้

ดาวยิงวัย 24 ปีทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ย้ายมาจาก เอฟซี น็องต์ ในฝรั่งเศส มาสู่ ไอน์ทรัค แฟรงเฟิร์ต เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ลงสนามไปทั้งสิ้น 46 นัด ยิงไปทั้งหมด 23 ประตู กับอีก 17 แอสซิสต์ รวมแล้วมี Goal Contribution ทั้งหมด 40 ประตูจาก 46 เกม ถือว่าสถิติการเล่นเกมรุกของหมอนี่ยอดเยี่ยมมากๆ

ความยืดหยุ่นที่สามารถเล่นเป็นตัวจบได้, ตัวลงต่ำมาทำเกม และถ่างออกริมเส้นได้อิสระ ถือว่าเป็นคุณสมบัติที่น่าจะถูกใจเอริค เทน ฮาก ไม่ใช่น้อย ถ้าให้เทียบกับนักเตะในทีม ชุดทักษะความสามารถของ RKM ก็ค่อนข้างคล้ายกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล พอสมควร (ชาติเดียวกันด้วย) คือเป็น Centre Forward ที่สามารถทำหน้าที่ได้หลากหลายบทบาท ยิงเองก็ได้ ชงให้เพื่อนก็ได้ ถ้าให้อ่านใจ EtH ผู้เขียนคิดว่าคนนี้แหละ คือตัวเลือกต่อจาก แฮรี่ เคน ที่ทำหน้าที่ได้คล้ายคลึงกัน และน่าลงทุนอย่างมาก

มูอานี่เหมาะกับฟุตบอลเกมบุกของแมนยูไนเต็ดที่ใช้ความรวดเร็วในการเล่นโจมตีจากจังหวะ Open play ด้วยสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งรวดเร็ว คล่องตัวตามสไตล์ผู้เล่นเทคนิคดีจากแดนน้ำหอม มูอานี่เหมาะมากจะเล่นเป็นกองหน้าที่สามารถเล่นคอมโบร่วมกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ให้ยิงกระจายกันทั้งคู่ได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องสภาพร่างกายที่เจ็บออดๆแอดๆเหมือนมาร์กซิยาล

ในเรื่องการเปรียบเทียบความสามารถของทั้งคู่ ต้องอธิบายโดยสรุปว่า สองคนนี้เป็นกองหน้าคนละสไตล์อย่างแท้จริง 

ราสมุส ฮอยลุนด์ มีความเป็นกองหน้าตัวกลาง ที่เน้นเรื่องของการจบสกอร์ และหาตำแหน่งในพื้นที่สุดท้ายเป็นหลัก ขณะที่ แรนดัล โคโล มูอานี่ เป็น Forward สายพาบอลไปกับตัว และโดดเด่นเรื่องของการทำเกม และทำแอสซิสต์ได้บ่อยมากๆ แต่การจบสกอร์เองก็ไม่ขี้เหร่เช่นกัน

มาดูที่ "พื้นที่การเล่น" ก่อนเป็นอันดับแรก จาก Season Heatmap ข้างล่างนี้ค่อนข้างชัดเจนว่า มูอานี่จะเป็นตัวเล่นที่มีความยืดหยุ่นทางพื้นที่ เล่นอย่างอิสระมากกว่าทั้งตรงกลาง และริมเส้น อยู่แทบจะทุกจุดในสนาม ส่วนฮอยลุนด์ จะเป็นหน้าเป้าที่รักษาตำแหน่งของตัวเองอยู่ในพื้นที่ของหน้าเป้าตัวกลางอย่างชัดเจนมากๆจากรูปนี้

ส่วนในเรื่องของความสามารถและจุดเด่นในการเล่นของทั้งสองคน เมื่อนำสถิติที่วัดเปรียบเทียบจากกองหน้าชั้นนำของท็อปลีก 5 แห่งทั่วยุโรป จะเห็นได้ชัดว่าแต่ละคนโดดเด่นเรื่องอะไรบ้าง ดูทางฝั่งซ้ายของ RKM จุดที่เด่นชัดและอยู่ในตำแหน่งเปอร์เซ็นไทล์ที่สูงมากเมื่อวัดจากผู้เล่นทั้งหมด

เรื่องของการแอสซิสต์ของมูอานี่อยู่ในระดับตำแหน่งที่ 97 เฉลี่ยแอสซิสต์ 0.31 ครั้งต่อเกม และอีกอย่างหนึ่งที่มูอานี่ทำได้ดีคือ Progressive Carries ที่พาบอลขึ้นหน้า และการเลี้ยงกินตัวสำเร็จ ถือว่าสูงมากๆ (ลำดับเปอร์เซ็นไทล์ที่ 93/95) และการเล่นที่ได้สัมผัสบอลพื้นที่สุดท้าย และการจ่ายบอลขึ้นหน้าก็ถือว่ายอดเยี่ยมมากๆ

มูอานี่เป็นนักเตะที่ครบเครื่องแบบสุดๆคนหนึ่ง ซึ่งเป็นกองหน้าที่เหมาะกับฟุตบอลของเทน ฮาก และตัวตนบอลบุกด้วยความรวดเร็วของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างมาก

ส่วนทางด้านฮอยลุนด์ ก็ไม่ได้น้อยหน้า RKM เช่นกัน ถึงแม้ว่าอาจจะไม่มีแอสซิสต์เยอะเท่ากับฝ่ายแรก แต่สถิติการเล่นในพื้นที่สุดท้ายดีมาก สัมผัสบอลในกรอบสูงกว่ามูอานี่อีก และค่าการพาบอลไปกับตัวก็อยู่ในเรทที่ยังเกาะกลุ่มสูงอยู่พอควร โดยเฉพาะเรื่องที่สร้าง progressive passes ได้อยู่ระดับบนสุดของบรรดากองหน้าทั่วยุโรป เป็นสิ่งที่น่าสนใจทีเดียว

และความสามารถที่เลี้ยงพาไปกับบอลก็เป็นอีกจุดเด่นของฮอยลุนด์ที่ยังถือว่าอยู่ในเรทติ้งระดับสูงอยู่ดี จากค่าการเลี้ยงเอาชนะคู่แข่งได้สำเร็จในเปอร์เซ็นไตล์ที่ 83 ก็ไม่ใช่ธรรมดาเหมือนกัน 

ฟอร์มการเล่นของสองคนนี้จาก Whoscored ให้คะแนนเรทติ้งในตำแหน่งกองหน้าของฮอยลุนด์ และ มูอานี่ อยู่ค่อนข้างใกล้เคียงกัน ฮอยลุนด์ได้เรทติ้งเฉลี่ย 7.09 กับอตาลันต้า ส่วน มูอานี่เฉลี่ย 7.19 กับแฟรงค์เฟิร์ต ก็ถือว่าเกิน 7 กันทั้งคู่

ตารางข้างล่างนี้สำหรับผู้ที่สนใจว่า เมื่อเปรียบเทียบค่าแยกย่อยแต่ละอย่างทั้งในเกมรุก และการทำเกม สองคนนี้มีเรทติ้งการเล่นยังไงบ้าง สามารถดูได้ตามนี้เลย เช่น การสร้างสรรค์โอกาสยิงของ RKM ค่อนข้างสูงมากต่อเกม ส่วนเรื่องประสิทธิภาพในการยิง ดูเหมือนว่าฮอยลุนด์จะมีเรทการยิงเข้ากรอบต่อเกมสูงมาก (54.7% เรียกง่ายๆว่าง้างสองครั้งเข้ากรอบแน่ๆ1แล้ว) ส่วนค่า Goal per shot ใกล้เคียงกัน แต่ฮอยลุนด์สูงกว่าเล็กน้อย

แต่รวมๆคือมีความโดดเด่นที่ดีกันคนละอย่าง RKM ปั้นเกมเก่ง ส่วน ฮอยลุนด์ จบสกอร์ได้เฉียบคมและทรงพลังนั่นเอง


พูดรวมๆแล้วผลลัพธ์ในการลงเล่นค่อนข้างใกล้เคียงกัน ด้วยความเป็นกองหน้ายุคใหม่ทั้งคู่ ชุดความสามารถหลายๆอย่างจึงค่อนข้างรอบตัว และเกือบๆจะไม่ต่างกันจากการเปรียบเทียบ Attribute แบบคร่าวๆตามแผนภูมิข้างล่างนี้ (เขียวมูอานี่ น้ำเงินฮอยลุนด์) ถ้าลงดีเทลตามตารางข้างบนก็จะเห็นชัดหน่อย แต่ Overall สองคนนี้ถือว่าเป็นกองหน้าที่ใช้ประโยชน์ได้ดีทั้งคู่

ถ้าถามผู้เขียนว่า ระหว่างสองคนนี้ ใครควรจะซื้อเข้ามามากกว่ากัน เราจะตอบว่า "ควรซื้อเข้ามาพร้อมกันทีเดียวสองคน" ไปเลย ได้ก็จะดีมาก เพราะเนื่องจากว่า คนนึงอย่างมูอานี่ เล่นในตำแหน่ง CF, RW ได้

ในขณะที่ ฮอยลุนด์เป็น ST, CF ตัวกลาง ดังนั้นมิติการเล่นมันจึงไม่ถึงกับทับตำแหน่งกันเลยซะทีเดียว เลือกใช้ตามสถานการณ์ได้ หรือจะลงเล่นพร้อมกันก็ยังได้ในตำแหน่งฟร้อนท์ทรี

ลองจินตนาการดูว่า ถ้าสามแนวรุกของทีมมีตัวเล่นที่สามารถหมุนเวียนกันได้ระหว่าง แรชฟอร์ด มาร์กซิยาล อันโทนี่ ซานโช่ ฮอยลุนด์ มูอานี่ มันจะดีกับทีมขนาดไหนในแง่ของ คุณภาพเชิงลึกของทีม (Squad Depth) 

ถ้าหากอยากยกระดับทีมไปเพื่อสู้กับพวกแมนซิตี้ อาร์เซนอล ลิเวอร์พูลให้ได้ การนำเข้าตัวรุกชั้นยอดเข้ามาในทีม ยิ่งเยอะยิ่งดี ซึ่งตอนนี้เรายังขาดปริมาณของคุณภาพ ที่จะเข้ามาทดแทนกันได้เวลานักเตะขาดหาย หรือการลงมาเปลี่ยนเกมจากม้านั่งสำรอง ซึ่งจำเป็นมากสำหรับยุคนี้

ในภาคของการจัดทีม เบื้องต้นเราเชื่อว่า การเข้ามาของ Randal Kolo Muani สามารถเล่นแทนตำแหน่ง Centre Forward ของอ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่เจ็บออดๆแอดๆ ลงหนึ่งนัดเจ็บสี่นัดได้ สามารถเล่นทดแทนมิติของเจ้าหมากได้แบบเต็มๆ และสามารถจัดเข้าสู่ทีมได้เลยในลักษณะนี้

หรือถ้าในกรณีที่ซื้อมาได้ทั้งสองตัว เพิ่มขุมกำลังเชิงลึกให้กับทีม ทั้งมูอานี่ และ ฮอยลุนด์ ก็สามารถจัดทีมในอีกรูปแบบหนึ่งได้สบายๆ อย่างที่เห็นใน heatmap และความสามารถของมูอานี่ที่รอบด้านแล้ว เขาสามารถเล่นตำแหน่งปีกขวาตัดเข้าในได้ ในกรณีที่ Antony เจ็บอีกต่อหนึ่งได้ด้วย

ตัวอย่างวิธีการใช้ฮอยลุนด์กับมูอานี่ร่วมกัน เช่นภาพข้างล่างนี้เป็นต้น ซึ่งโคตรน่าสนใจไม่น้อย

สรุปแล้วถือว่า ทั้ง Randal Kolo Muani และ Rasmus Højlund ถือเป็นสองกองหน้าที่น่าสนใจอย่างมากในแง่ของการเสริมทีม ขึ้นอยู่กับว่า เอริค เทน ฮาก ถูกใจการเล่นของใครมากกว่ากัน ซึ่งจากการคาดเดา เราคิดว่าเอริคสนใจสไตล์ของ RKM มากกว่า เพราะสารพัดประโยชน์ และมีความยืดหยุ่นในการเล่นสูง มูอานี่จึงน่าจะทำให้ทีม "กลมกล่อม" และสร้างระบบการเล่นที่ใช้ทีมเวิร์คขึ้นมาได้

นักเตะรอบๆข้างเขาจะยิงระเบิดระเบ้อแน่นอนหากมูอานี่เข้ามา เรามีลุ้นให้แรชฟอร์ดเป็นท็อปทรีดาวยิงสูงสุดของลีกได้เลย

ส่วนราสมุส ฮอยลุนด์ ตัวนี้นักเตะมีใจกับทีมอยู่แล้ว และจะช่วยเรื่อง "พลังทำลาย" ในการจบสกอร์ เพื่อผลลัพธ์ทางการแข่งขันได้ดี ซึ่งไม่ว่าทีมฟุตบอลจะครองบอลเก่ง เล่นกันสวยงามเพียงใด สุดท้ายแล้วสิ่งที่จะทำให้ทีมประสบความสำเร็จได้จริงๆ คือเรื่องของ "ประตู" ที่เป็นคำตอบของทุกอย่างจริงๆ

แมนยูไนเต็ดชุดนี้มีปัญหาเรื่องนักเตะที่จะจบสกอร์ได้เป็นกอบเป็นกำอย่างมาก ค่อนข้างชัดเจนว่าทีมขาดอะไร หากพิจารณาในจุดนี้ที่ว่า ทีมสร้างสรรค์โอกาสเกมรุกได้ดีมากแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เพลย์เมคเกอร์อาภัพ ที่ปั้นเกมได้อย่างหลากหลายและมีประสิทธิภาพ แต่ยังขาดคนที่จะมาจบสกอร์ให้เด็ดขาด

ฮอยลุนด์ก็ดูท่าจะสำคัญกับแมนยูไนเต็ดไม่แพ้มูอานี่เลยในการเสริมทีม เพราะถ้าเขาเข้ามา จะมีคนแบ่งเบามาร์คัส แรชฟอร์ดได้แน่นอน และบรูโน่ก็จะทำผลงานได้ดีขึ้นด้วย

สองคนนี้ดีทั้งคู่ ถ้าไม่ได้แฮรี่ เคน ซึ่งเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดสำหรับแมนยูมาแล้วที่สามารถฉีกซองแกะกินได้เลยนั้น ทั้ง มูอานี่ และ ฮอยลุนด์ คือตัวเลือกที่ไม่น้อยหน้าเลยในการนำเข้ามาเพื่อพัฒนาปรับปรุงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชุดนี้ให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น

ในสองคนนี้ ไม่ว่าใครจะมา เรามั่นใจว่าจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน เฝ้ารอกันต่อไปครับว่าคำตอบตรงนี้จะเป็นใครกันแน่

-ศาลาผี-

References

https://www.manchestereveningnews.co.uk/sport/football/football-news/man-united-news-hojlund-bernard-27109139

https://www.transfermarkt.com/rasmus-hojlund/profil/spieler/610442

https://www.transfermarkt.com/randal-kolo-muani/profil/spieler/487969

https://www.sofascore.com/

https://www.whoscored.com/

https://fbref.com/en/

https://fbref.com/en/stathead/player_comparison.cgi?request=1&sum=0&dom_lg=1&player_id1=c0b3669f&p1yrfrom=2022-2023&player_id2=491a433d&p2yrfrom=2022-2023


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด