:::     :::

ส่องรถในครอบครองของ หลุยส์ ซัวเรซ

วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567 คอลัมน์ เด็กเก็บบอล โดย ยักษ์เดนส์
1,594
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
การย้ายไปร่วมทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ของ หลุยส์ ซัวเรซ สร้างความยินดีปรีดาเป็นอย่างยิ่งให้กับแฟนบอลของทีมดังแห่ง เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ที่จะได้เห็นการประสานงานร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ อีกครั้ง

    อันที่จริงไม่ถือเป็นเรื่องที่น่าเซอร์ไพรส์อะไรเท่าไรเพราะอันที่จริงก็มีข่าวหลุดออกมาตั้งนานแล้ว กระทั่งในที่สุดก็ลงเอยกันอย่างเป็นทางการ

    ถึงตอนนี้แฟนๆ ก็ก็อาศัยดูเกมอุ่นเครื่องกันไปก่อน เพราะฟุตบอลลีกแดนลุงแซมจะเปิดลีกกันอีกครั้งต้องรอถึงช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ส่วนวันนี้ไปดูเรื่องนอกสนามว่า รถในคอลเลกชั่นของ หลุยส์ ซัวเรซ มีอะไรกันบ้าง

    แต่บอกไว้ก่อนว่าคงจะไม่ได้เห็นพวก "ซูเปอร์คาร์" อย่าง เฟอร์รารี่ หรือ ลัมบอร์กินี่ เพราะเจ้าตัวไม่ชอบ!!!

เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต - ราคา 67,000 ปอนด์

               

    ถือเป็นหนึ่งในรถที่นักฟุตบอลดังๆ มีแทบทุกบ้านเลยว่าได้ ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยถูกพบอยู่ในรถรุ่นท็อปของ เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต พร้อมการตกแต่งสุดดุดัน

    แม้จะเป็นรถขนาดใหญ่แต่ว่าอัตราเร่ง 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงอยู่ที่ 5.2 วินาทีเท่านั้น ด้วยเครื่องยนต์วี 6 - 3.0 ลิตร พร้อมเทอร์โบชาร์จ ถือเป็นรถที่แรงไม่เบา โดยรวมพร้อมชุดตกแต่งคันนี้คงทะลุ 100,000 ปอนด์ไปเรียบร้อย

ออดี้ คิว7 - ราคา 87,000 ปอนด์

               

    อาจจะเป็นความประทับใจสมัยที่ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า สมัยที่เขายังค้าแข้งเมื่อทีมดังแห่ง ลา ลีกา สเปน มี ออดี้ เป็นผู้สนับสนุนและบรรดาพ่อค้าแข้งทั้งหลายก็ได้ประโยชน์จากการเลือกรถยี่ห้อนี้ใช้กันอย่างเต็มที่

    ออดี้ เอสคิว7 ที่รูปทรงเอสยูวรดูเป็นพ่อบ้าน แต่ว่าขุมกำลังต้องบอกว่าสุดโหดกับเครื่อง ทีดีไอ วี8 ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 4.0 ลิตร เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานอย่างยอดเยี่ยมระหว่าง เอสยูวี และ สปอร์ตคาร์

บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็กซ์5 - ราคา 70,000 ปอนด์

               

    ในปีสุดท้ายที่อยู่กับ บาร์เซโลน่า, ซัวเรซ หันมาใช้รถเอสยูวค่ายดังจากเยอรมันอย่าง BMW X5 ซึ่งถือเป็นรถครอบครัวขนาดกลาง เพื่อให้ลูกๆ 3 คนนั่งกันสบายมากขึ้น

    แต่ว่าภายใต้ฝาประโปรงหน้ามีขุมพลังไม่ธรรมดาเหมือนกันกับเครื่องยนต์ 3.0 ลิตร เทอร์โบ - 286 แรงม้า เรียกได้ว่าเป็นพ่อบ้านสายซิ่งกันเลยทีเดียว

ออดี้ อาร์เอส6 อวานท์ - ราคา 115,000 ปอนด์

               

    ถือเป็นคนที่มีราคาแพงที่สุดในคอลเลคชั่นรถของ หลุยส์ ซัวเรซ กับรถอีกคันที่ได้ชื่อว่าเป็นพ่อบ้านสายซิ่งอย่าง อาร์เอส 6 อันโด่งดัง

    นอกจากจะแพงที่สุดแล้วยังเป็นรถที่เร็วที่สุด โดยทำ 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาเพียง 3.6 วินาที ด้วยเครื่องยนต์ 4.0 ลิตร เทอร์โบ วี8 มีแรงม้าสูงถึง 600 ม้าเลยทีเดียว

คาดิลแลค เอสคาเลด - ราคา 90,000 ปอนด์

               

    รถยนต์ขนาดใหญ่ที่เรามักได้เห็นบรรดาเซเลบใน แอลเอ ใช้กัน แต่ส่วนใหญ่มักจะมีคนขับรถให้นั่ง แต่สำหรับ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ชื่นชอบการขับรถก็เลยเป็นพลขับให้ครอบครัวไป

    รถคันนี้มีความยาวถึง 17 ฟุต และหนักถึง 2.6 ตัน แต่ยังดีที่เครื่องยนต์มีขนาดใหญ่ระดับ วี8 - 6.2 ลิตร แต่ว่าอาจจะไม่เหมาะกับการซิ่งเท่าไรเพราะความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 105 ไมล์ต่อั่วโมงเท่านั้น

ฮุนได ทูซอน เอ็น-ไลน์ - ราคา 32,000 ปอนด์

               

    ตอนเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ทาง หลุยส์ ซัวเรซ จะต้องใช้รถที่เป็นสปอนเซอร์ของสโมสร ซึ่งเจ้าตัวก็เลือก ฮุนได ทูซอน เอ็น-ไลน์ ซึ่งเป็นรถทรงที่เข้าตัวชื่นชอบ

    เช่นเดียวกับที่ บาร์เซโลน่า เป็นข้อตกลงที่นักเตะในทีมต้องใช้รถของ ฮุนได ดังนั้นแฟนๆ ก็เลยได้เห็น ซัวเรซ กับ ทูซอน อยู่เสมอ โดยรถคันนี้มาพร้อมกับเครื่องเบนซินขนาด 2.5 ลิตร ถือว่าไม่ได้มีอะไรหวือหวา

บีเอ็มดับเบิ้ลบู ไอเอ็กซ์ - ราคา 69,000 ปอนด์

               

    หลังแยกทางกับ แอตเลติโก มาดริด ในปี 2022 เจ้าตัวไปค้าแข้งใน บราซิล กับ นาซิอองนาล แม้ว่าตัวเลขค่าเหนื่อยจะไม่ได้สูงเหมือนตอนอยู่ยุโรป แต่เงินในกระเป๋าก็มีมากมายอยู่แล้ว

    ด้วยเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปทาง ซัวเรซ ก็มีการเปลี่ยนมาใช้รถไฟฟ้าจากค่าย "ใบพัด" แห่ง เยอรมัน โดยมีภาพที่เจ้าตัวกับ โซเฟีย บัลบี้ ภรรยานะหว่างถอยรถคันใหม่นี้

    แต่แน่นอนว่าเจ้าตัวไม่ทิ้งคอนเซปต์เป็นรถ "เอสยูวี" ตามเคย

    
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด