:::     :::

'เจเค'ชมผลงานฟิลลิปส์-โชต้า

วันอาทิตย์ที่ 01 พฤศจิกายน 2563
1,271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลกล่าวชมผลงานอันยอดเยี่ยมของทั้ง เนธาเนียล ฟิลลิปส์ และ ดีโอโก้ โชต้า ที่ทำได้ในนัดที่ผ่านมา

หงส์แดงเพิ่งปิด แอนฟิลด์ เอาชนะ เวสต์แฮม ไปได้ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหลังจบเกม คล็อปป์ กล่าวชมผลงานของ ฟิลลิปส์ ที่ได้ประเดิมสนามให้กับทีมเป็นเกมแรก

"เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม คนที่ฉลาด หลักแหลม มีทุกๆ อย่าง เขาไม่ได้ดูดี เขาไม่ใช่ (ลีโอเนล) เมสซี่ แต่ใครสนล่ะ? เขาเปรียบดั่งสัตว์ประหลาดในการเล่นลูกกลางอากาศ เขาน่าเหลือเชื่อ

"สำหรับเกมแรก ผมคิดว่าทุกๆ คนสามารถนึกไปถึงการประหม่าหลังจากรอมานาน มันเป็นเรื่องราวที่บ้า สามปีก่อนเขาอยู่ในเส้นทางในการเดินทางไปเรียนที่สหรัฐฯ มี 12 ทีมจากแชมเปี้ยนชิพต้องการเขาและผมชัดเจนว่าเขาไปได้ และผมโอเคกับเรื่องนั้น และมันไม่เกิดขึ้นด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม และมันยอดเยี่ยม คืนนี้เขาโดดเด่นและช่วยทีมได้อย่างน่าเหลือเชื่อ"

นอกจากนั้น 'เจเค' ยังกล่าวถึง โชต้า ฮีโร่ในนัดที่ผ่านมาที่ช่วยทำประตูให้ทีมคว้าสามคะแนนมาครอง

"เราต่อสู้อย่างหนักในการดึงเขามาร่วมทีม เราไม่ได้ต้องการให้ความเชื่อมั่นกับเขามากเกินไป แต่เราต้องสู้เพื่อมัน เขาเป็นนักเตะที่พรสวรรค์ยอดเยี่ยม เขามีความเร็ว สภาพร่างกาย เทคนิค เล่นได้สองเท้า เขาดีกว่าที่ผมคิดว่าเขาจะเป็นได้ และนั่นน่าประทับใจจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด