:::     :::

บานเคโร่ภูมิใจแมจิคตีไข่แตกซีรี่ส์สู่แคฟส์เร้าอย่าถอนคันเร่ง

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปาโล บานเคโร่ ฟอร์เวิร์ด ออร์แลนโด แมจิค ภูมิใจผลงานทีมที่ไล่ถล่ม คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 121-83 คะแนน จนตีไข่แตก 1-2 เกมซีรี่ส์ เพลย์ออฟ รอยแรก ฝั่งตะวันออก แต่ทั้งนี้ก็มีการบ้านกลับไปปรับปรุงเพื่อรักษาผลงานฐานะทีมเหย้าอีกครั้งวันเสาร์

บานเคโร่ ทำไป 31 แต้ม, 14 รีบาวน์ด, จาเลน ซักก์ส เติมอีก 24 แต้ม, ฟร้านซ์ แว็กเนอร์ 16 คะแนน, 8 แอสซิสต์ ถือเป็นสามพลังขับเคลื่อนให้ ออร์แลนโด ต้อนขาด 38 แต้ม 

ระหว่างเกมยังมีช่วงทิ้งหากมากสุด 43 แต้ม นับเป็นช่องว่างที่เยอะสุดลำดับสามตลอดกาลเพลย์ออฟ, เป็นชัยชนะเพลย์ออฟของ ออร์แลนโด อีกครั้งตั้งแต่ปี 2020 และเป็นหนแรกฐานะทีมเหย้านับจาก 26 เม.ย. 2011 


ทิศทางบวกทั้งหลายแม้น่าพอใจแต่ บานเคโร่ มองว่าภาพรวมซีรี่ส์ยังไม่ดีพอ เนื่องจากยังตามหลังอีก 1 นัด แถมประสิทธิภาพเกมบุกเพิ่งมาเครื่องติด 

“ไม่มีใครมาเฉลิมฉลอง” ผู้เล่นวัย 21 ปีกล่าวผ่านในการแถลงข่าวหลังเกมที่เขาไม่เสียเทิร์น โอเวอร์เลยในการเล่น 29 นาที ทั้งที่สองนัดเกินนั้นบอลลั่นเปลี่ยนฝั่งครองรวม 15 ครั้ง 

“เราทราบว่ายังต้องเล่นให้ได้เหมือนเดิมในวันเสาร์ ทั้งนี้ก็ภูมิใจกับชัยชนะ” 

“มันคือเรื่องยิ่งใหญ่สำหรับกลุ่มผู้เล่นที่สัมผัสประสบการณ์ชนะเพลย์ออฟหนแรก แต่เราก็อยากทำมันต่อไปทั้งซีรี่ส์” 

การเขย่าไลน์อัพตัวจริงก็น่าจะมีผลเพราะจากสองเกมแรกที่แพ้ด้วยผลต่าง 14 กับ 10 แต้มตามลำดับ ฟิลด์โกลแม่นแค่ 34.3% นั้นตำแหน่งเซนเตอร์ใช้ โจนาธาน ไอแซ็ค แต่เกม 3 ซีรี่ส์เปลี่ยนเป็น เวนเดลล์ คาร์เตอร์ Jr.ที่ยืดหยุ่นกว่าทั้งรุก-รับ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})