:::     :::

กรีกฟรี้กนำโหวตออล-สตาร์'18

วันศุกร์ที่ 05 มกราคม 2561
1,340
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟร้อนท์คอร์ทตัวเก่งของ มิลวอลกี้ บัคส์ ได้รับการโหวตติดทีม เอ็นบีเอ ออล-สตาร์ 2018 สูงสุดตลอด 12 วันที่ผ่านมา จากการเปิดเผยของ เอ็นบีเอ เมื่อวันพฤหสบดี ตามเวลาท้องถิ่น

วัดเฉพาะสามผู้เล่นคะแนนสูงสูด เจ้าของฉายา 'กรีก ฟรี้ก' (863,416) เป็นที่นิยมของแฟนานุแฟนยัดห่วงยุคใหม่ โดยมีโหวตมากกว่า เลอบรอน เจมส์ (856,080) ดาวดัง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส 7,500 เสียง และเหนือกว่าลำดับสาม คายรี่ เออร์วิ่ง (802,834) สังกัด บอสตัน เซลติคส์ ร่วมห้าหมื่นโหวต ซึ่งที่กล่าวมาอยู่ออล-สตาร์ ฝั่งตะวันออก 

ข้ามไปดูฝั่งตะวันตกนำมาโดยสองเสาหลักของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส อย่าง เควิน ดูแรนท์ (767,402) กับ สตีเฟ่น เคอร์รี่ (735,115) รั้งอันดับ 4และ 5 จากท็อปสิบ 

ผลโหวตมาจากฟอร์มสุดเจ๋งของฟอร์เวิร์ดวัย 23 กะรัต เมื่อทำแต้มเฉลี่ยมากสุดลำดับสองลีก (29.1 แต้ม/นัด) รวมถึงติดท็อป 20 ผู้เล่นที่ บล็อก, สตีล และ รีบาวน์ด มากสุด


คะแนนโหวตล่าสุด เอ็นบีเอ ออล-สตาร์ 2018

ภายใต้กฎใหม่ของ ออล-สตาร์ เกม ผู้เล่นที่ได้รับโหวตมากสุดของแต่ละฝั่งจะได้รับสิทธิ์กัปตัน มีสิทธิ์เลือกผู้เล่นที่อยู่ในกลุ่มได้รับโหวตผ่าเกณฑ์ลงสนามฐานะตัวจริง หรือ สำรอง 

สำหรับตำแหน่งกัปตัน และผู้เล่นห้าตัวจริงจะมีการประกาศวันที่ 18 มกราคม ส่วนสำรองที่มีสิทธิ์ลงแข่งสรุปห้าวันหลังจากนั้น โดยจะสะเด็ดน้ำทั้งหมด 25 ม.ค. เพื่อให้พร้อมสำหรับทิป-ออฟ วันที่ 18 ก.พ.ที่ ลอส แอนเจลิส 


การประกาศคะแนนครั้งต่อไปจะที่วันที่ 11 ม.ค. โดยแฟน เอ็นบีเอ สามารถโหวตได้ทุกช่องทางทั้ง เฟซบุ้ก, ทวิตเตอร์ หรือ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด