:::     :::

ลูกากูส่อพลาดเกมอตาลันต้า-เลี่ยงปล่อยรับใช้ชาติ

วันพุธที่ 04 พฤศจิกายน 2563
781
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าเบลเยียม ส่อแววพลาดเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ต่อในเกมเจอ อตาลันต้า สุดสัปดาห์นี้ เพราะปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

ลูกากู มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาข้างซ้ายมาตั้งแต่เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง ที่บุกเสมอ ชัคตาร์ โดเนตส์ค เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จนพลาดเกมเซเรียอาที่เสมอ ปาร์ม่า และเกมชปล. ที่บุกแพ้ เรอัล มาดริด 2-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาด้วย

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ลูกากู กำลังพักรักษาตัวอยู่ในเมืองมิลาน เพื่อเรียกความฟิตให้ทันเกมเจอ อตาลันต้า ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ แต่ก็มีความเสี่ยงหากเร่งรีบใช้งานเกินไป เพราะจะเป็นเกมสุดท้ายก่อนพักให้โปรแกรมทีมชาติสองสัปดาห์ จึงอาจเป็นการดีกว่าให้ปล่อยให้ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียมได้พักเต็มที่ และฟิตเต็มร้อยหลังจบอินเตอร์เนชันแนลเบรค
ทั้งนี้ หาก ลูกากู ฟิตทันเกมเจอ อตาลันต้า และ อินเตอร์ ส่งลงเล่นเกมสุดสัปดาห์นี้ ก็มีโอกาสสูงที่จะถูกทีมชาติเบลเยียมเรียกตัวไปใช้งาน และลงเล่นตามโปรแกรมสามเกม ทั้งอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์ และ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก เจองานหนักทั้ง อังกฤษ และ เดนมาร์ก
ดังนั้น เนรัซซูรี่ จะต้องคิดให้ละเอียดถี่ถ้วน และอาจไม่เสี่ยงใช้งานในเกมกับ อตาลันต้า พร้อมเจรจากับทีมชาติเบลเยียมไม่ให้เรียกตัวไปติดทีมในเดือนนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด