:::     :::

'ไวท์แฮร์'เซนเตอร์แบร์สติดเชื้อโควิดก่อนยกเลิกซ้อม

วันเสาร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2563
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โคดี้ ไวท์แฮร์ เซนเตอร์ ชิคาโก้ แบร์ส จะพลาดลงเล่นเกมเยือน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วันอาทิตย์นี้หลังถูกส่งเข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19'

ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่า โคดี้ ไวท์แฮร์ เซนเตอร์ประสบการณ์วัย 28 ปีถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' เมื่อวันพฤหัสฯที่่ผ่านมา กลายเป็นออฟเฟนซีฟไลน์แมนรายที่ 3 ที่ถูกส่งเข้าบัญชีดังกล่าวในสัปดาห์นี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เจสัน สปริกก์ส ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 26 ปีถูก แบร์ส ส่งเข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19' ตั้งแต่ช่วงต้นสัปดาห์ ก่อนที่ เจอร์เมน ไอเฟดี้ จะถูกส่งเข้าบัญชีดังกล่าวเพิ่มเติมอีกหนึ่งรายเนื่องจากการ์ดวัย 26 ปีสัมผัสใกล้ชิดกับ สปริกก์ส ล่าสุด ไวท์แฮร์ เซนเตอร์วัย 28 ปีกลายเป็นออฟเฟนซีฟไลน์แมนรายที่ 3 ของทีมพญาหมีที่ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า

'เมื่อเช้านี้เราได้รับแจ้งว่ามีผู้เล่น แบร์ส อีกหนึ่งคนที่มีผลทดสอบ'โควิด-19'เป็นบวก ด้วยเหตุนี้สโมสรจึงตัดสินใจหยุดกิจกรรมการซ้อมแบบตัวต่อตัวทั้งหมดและปิดศูนย์ฝึก เฮลาส ฮอลล์' 


'การฝึกซ้อมวันนี้ถูกยกเลิกและประชุมทั้งหมดจะเป็นการทำเสมือนจริง ผู้เล่นที่มีผลทดสอบเป็นบวกและผู้สัมผัสใกล้ชิดทั้งหมดเริ่มแยกกักตัวแล้ว เราจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของเอ็นเอฟแอลต่อไปและปฏิบัติตามโปรโตคอลที่เข้มข้นของลีก สุขภาพและความปลอดภัยของทีมเรา, ผู้เล่นและสตาฟฟ์โค้ชมีความสำคัญสูงสุด' แถลงการณ์ของ แบร์ส ระบุ

แบร์ส จะมีโปรแกรมลงเล่นสัปดาห์ที่ 9 ด้วยการเยือน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด