:::     :::

คูมันโอดคิวเตะหลังทีมชาติไม่เอื้อบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 07 พฤศจิกายน 2563
1,214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ส่งเสียงโอดครวญว่าโปรแกรมหลังทีมชาติไม่เป็นใจกับ บาร์เซโลน่า เพราะมีคิวเยือน แอตเลติโก มาดริด หลังจากนั้นเพียง 3 วัน

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า แสดงความไม่พอใจโปรแกรมแข่งขันของทีมอาซูลกราน่าที่มีคิวลงเล่นเกมเยือน แอตเลติโก มาดริด ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเกิดขึ้นเพียง 3 วันหลังนักเตะลงเล่นกับทีมชาติของพวกเขา ตามรายงานข่าวจากสปอร์ตเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

นักเตะบาร์ซ่าส่วนใหญ่ต่างแยกย้ายเดินทางไปเล่นกับทีมชาติตั้งแต่ช่วงสัปดาห์หน้าจนถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน ก่อนหน้าเกมที่ทีมอาซูลกราน่าจะยกพลเยือนถิ่น 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' ของ แอตเลติโก มาดริด เพียง 3 วัน จนทำให้เทรนเนอร์ชาวดัตช์ส่งเสียงโอดครวญว่านักเตะของเขาไม่มีเวลาฟื้นตัวมากพอสำหรับการลงเล่นเกมสำคัญ 

'มีนักเตะทีมชาติจำนวนมากที่สโมสรและแน่นอนว่าเราอยากให้พวกเขาอยู่ที่นี่เพราะตอนนั้นเราสามารถทำงานเรื่องแท็คติกได้มากขึ้น' 

'แต่เรารู้อยู่แล้วว่าโปรแกรมแข่งขันอัดแน่นมาก เราจะเล่นกับ แอตเลติโก ในวันเสาร์ หลังจากทุกคนกลับมาจากทีมชาติในวันพฤหัสฯ' คูมัน กล่าวอ้าง

ทว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด เผชิญปัญหาไม่ต่างจาก คูมัน เช่นกันเนื่องจากมีนักเตะตราหมีหลายคนเดินทางไปเล่นกับทีมชาติเช่นเดียวกันโดยเฉพาะพวกนักเตะอเมริกาใต้ แต่เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ก็ไม่ปริปากบ่นเหมือนเทรนเนอร์ชาวดัตช์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด