:::     :::

แพ็คเกอร์สส่งควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้'เลิฟ'เข้าบัญชีโควิด

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เลิฟ ถูก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ส่งเข้าบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19' หลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้สัมผัสใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมทีมที่มีผลทดสอบเชื้อเป็นบวก

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ส่งตัว จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบแรก พร้อมด้วยไลน์แบ็กเกอร์ ครายส์ บาร์นส์ เข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19' เมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

ตามรายงานระบุว่า บาร์นส์ มีผลทดสอบเชื้อ'โควิด-19' ในช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังการลงเล่นเกมชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมื่อวันพฤหัสฯ แต่ผู้เล่นรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์วัย 22 ปี ไม่มีการแสดงอาการใดๆ ก่อนทีมหัวเนยจะส่ง บาร์นส์ เข้าบัญชีผู้เล่นติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 

ส่วน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของ บาร์นส์ ตอนที่ยังเล่นระดับมัธยมที่ เบเกอร์สฟิลด์ ในแคลิฟอร์เนีย พักอาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนต์เดียวกันจึงอยู่ในข่ายสัมผัสใกล้ชิดและสุ่มเสี่ยงที่จะติดเชื้อเช่นเดียวกันจึงถูกส่งเข้าบัญชี'โควิด-19' ตามหลัง บาร์นส์ แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีไม่มีผลทดสอบเป็นบวก


แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าพวกเขาจะต้องใช้ความระมัดระหว่างเป็นพิเศษกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส และกลุ่มควอร์เตอร์แบ็กจึงต้องแยก เลิฟ ออกจากทีมชั่วคราว 

'เราไม่สามารถเสียห้อง (ควอร์เตอร์แบ็ก) ได้' ลาเฟลอร์ กล่าว 'คุณเห็นโดยพื้นฐานแล้วใน ซาน ฟรานซิสโก ว่าพวกเขาทำอะไรกับห้องปีกนอก นั่นคือสิ่งที่เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราหลีกเลี่ยงอย่างสุดความสามารถ ดังนั้นการเว้นระยะห่างจึงเป็นสิ่งสำคัญลำดับต้นๆ การปกปิดเป็นเรื่องสำคัญทั้งสองอย่าง ผมรู้สึกว่าเราทำผลงานได้ดีจริงๆ แต่แค่มีสติที่เราจัดคนในทุกห้อง บางทีอาจจะทำอีก 2-3 อย่างได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด