:::     :::

เอ็นโซ่เตรียมย้ายเล่นลีกาสองเยอรมันกับ'เอา'

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
921
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ซีดาน ลูกชายคนโตของ ซีเนดีน ซีดาน ที่ถูก อัลเมเรีย ปล่อยตัวออกจากทีมเตรียมย้ายไปเล่นในเมืองเบียร์กับ แอร์ซเกบีร์เก้ เอา บนเวทีลีกาสอง

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ซีดาน ตกเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายไปเล่นบนเวทีลีกาสองของเยอรมันกับ แอร์ซเกบีร์เก้ เอา หลังกลายเป็นแข้งฟรีเอเจนต์เมื่อ อัลเมเรีย ยกเลิกสัญญากับลูกชายคนโตของ ซีเนดีน ซีดาน ตามรายงานข่าวจากอาสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เอ็นโซ่ มิดฟิลด์วัย 25 ปี เป็นเด็กปั้นของ เรอัล มาดริด ก่อนย้ายไปเล่นกับหลายสโมสรทั้ง อลาเบส, โลซานน์ สปอร์ต, ราโย มาฆาดาออนด้า, อาเวส และ อัลเมเรีย ซึ่งย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยไม่เปิดเผยค่าตัว ทว่าทีมแคว้นอันดาลูเซียที่อยู่บนเวทีเซกุนด้าปล่อยตัวออกจากสังกัด จนกระทั่งตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แอร์ซเกบีร์เก้ เอา 


เฮลเก้ เลออนฮาร์ดท์ อดีตประธานสโมสร แอร์ซเกบีร์เก้ เอา เปิดเผยว่าทั้งสองฝ่ายใกล้จะบรรลุข้อตกลงกันแล้วในการดึง เอ็นโซ่ เข้าสังกัดแบบไม่มีค่าตัวและคาดว่ามิดฟิลด์วัย 25 ปีจะเดินทางไปเยอรมันช่วงสัปดาห์หน้า 

'การสนทนากันอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย มีการพูดคุยกันทางโทรศัพท์หลายครั้งและ เอ็นโซ่ ต้องการเล่นให้ เอา'

'เขาเหมาะกับเราและถ้าเป็นไปได้ เราสามารถพัฒนาเขาได้ เอ็นโซ่ เป็นอัญมณีของนักเตะที่ต้องการความสมบูรณ์แบบ เราทำได้เหมือนที่เคยทำกับผู้เล่นคนอื่นๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด