:::     :::

เคนกร้าวไก่เจ๋งพอเอาแชมป์ลีก

วันอาทิตย์ที่ 08 พฤศจิกายน 2563
1,472
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ประกาศความมั่นใจว่าฤดูกาลนี้ต้นสังกัดของเขาดีพอร่วมเขย่าบัลลังก์แชมป์ลีก เพราะการเสริมทัพคุณภาพอย่าง แกร์เร็ธ เบล, ออกสตาร์ตเกาะหัวตาราง และเฮดโค้ชชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่

จากสถานการณ์ปัจจุบันที่ สเปอร์ส ตามหลังจ่าฝูงเพียงสองแต้ม ทำให้บ่อนรับพนันถูกกฎหมายวิลเลี่ยม ฮิลล์อัพเดทอัตราต่อ-รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ยกให้ สเปอร์ส เป็นเต็งสามที่ 6/1  รองจาก แมนฯ ซิตี้ เต็งหนึ่ง (11/8) และเต็งสอง ลิเวอร์พูล (7/4 ) เท่านั้น

เมื่อบวกโปรแกรมแข่งขันที่เป็นใจ รวมถึงขุมกำลังใหญ่มากพอทำให้กองหน้าวัย 27 ปีกล้าพูดว่า ท็อตแน่ม มีเอี่ยวเต็มตัว 

เมื่อคุณมองลงไปดูศักยภาพทีมชุดใหญ่เรา ใครก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า - มันแข็งแกร่งพอเป็นแชมป์ลีก - “ ดาวยิงเลือดผู้ดีกล่าวก่อนเกมพบ เวสต์บรอมวิช อาทิตย์นี้ 


แต่ผมอยากบอกว่าเราเพียงขยับไปใกล้โอกาสนั้นขึ้นกว่าสี่-ห้าปีที่ผ่านมา ดังนั้นอย่าเพิ่งออกตัวแรง เพราะแม้ศักยภาพทีมดี, ชนะเกมได้บ้างในช่วงต้นซีซั่น ไม่ได้หมายความคุณสามารถก้าวมาเขย่าบังลังก์ทันที

นี่คือฤดูกาลที่ผมมองว่าไม่มีทีมใดทีมหนึ่งโกยแต้มทิ้งห่างคู่แข่งเหมือนอย่าง ลิเวอร์พูล ทำไว้เมื่อปีก่อน มันจะเป็นโอกาสของหลายทีมที่จะสร้างผลงานดีๆต่อเนื่องตีคู่ขึ้นไป โดยมีเป้าหมายหัวตาราง” 

ดังนั้นเราต้องเอาให้แน่ใจว่าจะไม่ทำโอกาสหลุดมืออีก ก็ทราบว่าตอนนี้กำลังเล่นดี ชนะเกมติดๆ อย่างสองนัดหลังที่ปราบ ไบรท์ตัน หรือ เบิร์นลี่ย์ มันช่วยเสริมความมั่นใจ ปากกัดตีนถีบเพื่อผลการแข่งขัน ชนะแบบถูลู่ถูกังก็ช่าง ขอเพียงเก็บชัยนั่นคือสิ่งที่ต้องการ” 

นี่เป็นเพียงต้นฤดูกาล เส้นทางยังอีกยาวไกล ไว้เดือน ..หรือ มี..ศกหน้ามาดูกันว่าเราอยู่อันดับเท่าไหร่” 

สเปอร์ส เตะคู่แรกวันอาทิตย์หากชนะเวสต์บรอมวิช จะมีแต้มแซงขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด