:::     :::

ไก่ลุ้นซื้อขาดเบลซัมเมอร์หน้าแค่13.4ลป.

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563
1,742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ตกเป็นข่าวว่าอาจจะเซ็นสัญญาคว้าตัว แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์มาจาก เรอัล มาดริด ด้วยข้อตกลงถาวรในราคาเพียงแค่ 13.4 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์หน้า

    ดาวเตะวัย 31 ปี กลับมาร่วมงานกับ ไก่เดือยทอง อีกครั้ง ด้วยสัญญายืมตัวในซัมเมอร์นี้ หลังต้องพบเจอกับความวุ่นวายในไม่กี่ซีซั่นหลังกับ ราชันชุดขาว

    หลังย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ไปถึง 7 ปี สเปอร์ส ก็ได้ทุ่มเงิน 12 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นทั้งค่าเหนื่อย และค่ายืมตัวเพื่อนำเขากลับมาสู่ทีม

    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนปัจจุบันประทับใจในฟอร์มการเล่นของ เบล เป็นอย่างมาก และต้องการที่จะดึงตัวมาอย่างถาวรตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ

    นอกจากนี้ มุนโด้ ยังอ้างว่า มูรินโญ่ หวังที่จะจ่ายเงิน 13.4 ล้านปอนด์ เพื่อทำข้อตกลงถาวรกับ เบล

    ต่อกรณีดังกล่าวจะทำให้ มาดริด ขาดทุนอย่างมากกับปีกรายนี้ หลังจากที่พวกเขาทุ่มเงินเป็นสถิติโลกในราคา 86 ล้านปอนด์ กับ เบล มาในปี 2013

    แม้นี่จะเป็นการขาดทุนครั้งใหญ่ แต่ ราชันชุดขาว ก็เต็มใจที่จะเห็นเขาย้ายออกไปจากทีม หลังจากมีความขัดแย้งเปิดเผยอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

    การย้ายออกไปแบบถาวรของ เบล จะทำให้ มาดริด ประหยัดเงินได้เยอะ ซึ่งปัจจุบัน เบล รับค่าเหนื่อย 650,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งแชมป์ลา ลีกา ก็ยังคงต้องช่วยค่าแรงของเขาครึ่งหนึ่งในการปล่อยยืมตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด