:::     :::

สื่อเผยนักเตะยังไม่ตอบรับลดค่าจ้างกับบาร์ซ่า

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563
1,216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์ลอส ตูสเก็ตส์ รักษาการประธานสโมสรบาร์เซโลน่ายังไม่ประสบความสำเร็จในการเจรจาโน้มน้าวให้นักเตะยอมลดค่าจ้าง 30 เปอร์เซ็นต์

'กาตาลุนย่า ราดีโอ' สถานีวิทยุของแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ยังไม่บรรลุข้อตกลงในการลดค่าจ้างของนักเตะตามนโยบายลดค่าใช้งานของสโมสรเพื่อหลีกเลี่ยงวิกฤตทางการเงินในอนาคต

การ์ลอส บูสเก็ตส์ รักษาการประธานสโมสร บาร์เซโลน่า หลังการลาออกจากตำแหน่งของ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมาเป็นผู้นำการเจรจากับกลุ่มนักเตะของบาร์ซ่าด้วยตนเอง แม้ไม่สามารถหาข้อตกลงอย่างที่ต้องการ แต่ยังมีการพูดคุยกันอย่างต่อเนื่อง 

ตามรายงานระบุว่ายังมี 2 ประเด็นความขัดแย้งหลัก เนื่องจากนักเตะไม่เชื่อว่าการหักค่าจ้างควรจะเหมือนกันสำหรับผู้เล่นทุกคนและมองว่าการหักเงินควรจะเป็นตามลำดับขั้น อีกทั้งพวกเขายังไม่เข้าใจว่าทำไมผู้เล่นทีมชุด เบ จึงได้รับผลกระทบจากการหักค่าจ้างด้วย แต่ไม่รวมถึงผู้เล่นบาสเกตบอล

บาร์เซโลน่า กำลังประสบปัญหาทางการเงินเข้าขั้นวิกฤตจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19' สโมสรอ้างว่ามีความจำเป็นเร่งด่วนที่จะต้องลดค่าใช้จ่ายภายในช่วงเดือนมกราคมเพราะสถานภาพสุ่มเสี่ยงต่อการล้มละลาย โดยมีแผนลดค่าจ้างนักเตะลง 30 เปอร์เซ็นต์และกำหนดเส้นตายในวันพฤหัสฯนี้ แต่ยังไม่มีข้อตกลงจนถึงปัจจุบัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด