:::     :::

ฮาแวร์ตซ์เผยเหตุผลปัดเสือใต้ลงเอยสิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563
4,710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไค ฮาแวร์ตซ์ ตัวรุกของ เชลซี เผยเหตุผลที่ตัวเองตัดสินใจปฏิเสธไปร่วมทีม บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับทีมเพราะวิสัยทัศน์และความทะเยอทะยาน

แข้งทีมชาติเยอรมันซบอก "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัวสูงถึง 71 ล้านปอนด์ หลังจากที่ยื้อกันอยู่นาน ซึ่งมี "เสือใต้" ที่ต้องการอยู่เช่นกัน แต่เจ้าตัวเผยว่าด้วยวิสัยทัศน์ของทีมทำให้ตัดสินในลงเอยที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์  

"มันสำคัญสำหรับผมกับการร่วมสโมสรที่มีวิสัยทัศน์ การเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้น เราคือทีมพลังหนุ่มเต็มไปด้วยยอดนักเตะ เราต้องการสร้างอะไรบางอย่างที่นี่และเกมรุก มันคือแรงจูงใจชั้นดีสำหรับผมและการคว้าแชมป์กับ เชลซี ก็มีคุณค่าอย่างมาก" ฮาแวร์ตซ์ กล่าว

"ผมประทับใจการทำประตูของเขา (แฟร้งค์ แลมพาร์ด) ผมค้นพบว่านี่คือสิ่งที่โดดเด่นสำหรับกองกลาง นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการวัดระดับตัวเอง การที่เขาประสบความสำเร็จอย่างสูงและในเวลาเดียวกันผมก็ประทับใจเขาอย่างมาก"

ส่วนเรื่องค่าตัวนั้นแสนแพงนั้น ฮาแวร์ตซ์ กล่าวว่า "นั่นคือกลไกของตลาดนักเตะ ผมคงจะช่วยอะไรไม่ได้ นั่นเป็นเหตุผลที่ผมไม่ให้ความสำคัญในเรื่องนี้ ผมพยายามเล่นฟุตบอลให้ดีที่สุด ผมไม่เอาเรื่องค่าตัวมาใส่ในหัวเมื่อลงสู่สนาม"

สำหรับ ฮาแวร์ตซ์ ทำไป 4 ประตูจาก 10 เกมให้กับทีมซีซั่นนี้ ก่อนจะเจอโควิด-19 เล่นงานจนไม่ได้ลงสนามสองเกมล่าสุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด