:::     :::

ธันเดอร์กล้าดันแด็กโนลต์จากผช.สู่เฮดโค้ช

วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2563
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ออกแถลงการณ์ประกาศเลื่อนตำแหน่งให้ มาร์ก แด็กโนลต์ จากผู้ช่วยโค้ชให้ขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ด้วยวัยเพียง 35 ปี

งานเปิดตัวผ่านวิดีโอ คอนเฟอเรนซ์ มีขึ้นในวันทหารผ่านศึกสหรัฐฯเมื่อ 11 ..ที่ผ่านมา โดยมีผจก.ทั่วไป แซม เพรสติ เป็นผู้กล่าวแนะนำโค้ชใหม่ด้วยตัวเอง 

เท่ากับว่า แด็กโนลต์ คือหัวหน้าโค้ชเอ็นบีเอที่อายุน้อยสุดลำดับสองในลีกเวลานี้รองจาก ไรอัน ซอนเดอร์ส ของ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ( 34 ปี

ประสบการณ์คุมทีมฐานะเฮดโค้ช และการผ่านมือเรื่องต่างๆมากมาย ระหว่างฝึกสอนให้ โอกลาโฮม่า ซิตี้ บลู ระดับ จึ-ลีก นับเป็นอะไรที่หาได้ยากเมื่อพิจารณาจากวัยวุฒิแค่นี้ เพรสติ อวดอ้างสรรพคุณเฮดโค้ช ธันเดอร์ คนใหม่

เพรสติ กล่าวถึงสรรพคุณ แด็กโนลต์ โค้ชละอ่อน

เขายังแสดงศักยภาพให้เห็นว่ามีบารมีสูงพอเมื่อร่วมงานผู้เล่นและสตาฟฟ์ ซึ่งนั่นทำให้เราเชื่อว่าเขาจะนำพาองค์กรไปสู่ยุคใหม่ รวมถึงรักษาความสม่ำเสมอเรื่องผลงานในอุตสาหกรรมนี้” 

แด็กโนลต์ อยู่ใต้ชายคาแห่งนี้เมื่อหกปีก่อน คยคุมลีกรองระหว่าง 2014-19 จากนั้นโดนดึงมาเป็นผช.โค้ชให้ บิลลี่ โดโนแวน ซีซั่นที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งเพราะเคยคุ้นมือกันเมื่อปั้นทีมบาสฯมหาวิทยาลับ ฟลอนริดา เกเตอร์ส 

สถานภาพของทีม ธันเดอร์ เวลานี้ยังมี คริส พอล เป็นแกนแม้มีกระแสเทรดหนาหู พร้อมด้วยตัวหนุ่มแววดีหลายคน นอกจากนั้นก็ตุนดราฟท์ รอบแรก มากถึง 15 ครั้ง ยาวจนคลาส  2026

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด