:::     :::

สามยักษ์ลอนดอนเปิดศึกล่าหัวบัวเต็ง

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน 2563
1,723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สามยักษ์จากกรุงลอนดอนอย่าง อาร์เซน่อล, เชลซี และ สเปอร์ส พร้อมเปิดศึกล่าตัว เยโรม บัวเต็ง กองหลัง บาเยิร์น มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า ตามรายงานจาก สปอร์ต บิลด์

    ดาวเตะวัย 32 ปี เหลือสัญญากับ เสือใต้ ปีสุดท้าย และมันไม่ได้เป็นความลับอะไรที่เขาต้องการขยายข้อตกลงใหม่กับสโมสรในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจากค้าแข้งกับทีมมาถึง 9 ปี

    อย่างไรก็ตาม รายงานจาก สปอร์ต บิลด์ เปิดเผยว่า บาเยิร์น ได้ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่มอบสัญญาใหม่ให้ บัวเต็ง และจะปล่อยเขาออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

    ข่าวนี้ทำให้ 3 ทีมใหญ่ในพรีเมียร์ลีก พร้อมแข่งขันกันนอกสนามเพื่อที่จะนำเขาไปยังกรุงลอนดอน

    รายงานระบุว่า บัวเต็ง เป็นเป้าหมายในช่วงซัมเมอร์นี้ของ มิเกล อาร์เตต้า ที่ยังคงมีความกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับให้กับทีม

    กระนั้น พวกเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับคู่แค้นตลอดกาลอย่าง ไก่เดือยทอง ท่ามกลางกระแสข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นั้นกำลังติดตามสถานการณ์ของ บัวเต็ง อย่างใกล้ชิด

    ขณะเดียวกัน สิงห์บลูส์ ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับเซนเตอร์แบ็กตัวเก๋าเมื่อช่วงต้นปีนี้ แต่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เลือกที่จะไปคว้า ติอาโก้ ซิลวา แทน

    อย่างไรก็ตาม หากเขาจะต้องคว้าเซนเตอร์แบ็กมากประสบการณ์มายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบไร้ค่าตัวอีกคน นายใหญ่ เชลซี ก็ยังคงให้ความสนใจอยู่ไม่น้อยเลย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด