:::     :::

คล็อปป์รับเกมยาก-ยินดี'วีวีดี'เปิดตัวสวย

วันเสาร์ที่ 06 มกราคม 2561
1,626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ติงลูกทีมป้องกันได้แย่ในจังหวะเสียประตูตีเสมอให้เอฟเวอร์ตัน แต่ยอมรับเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์หนนี้ยากเอาเรื่อง พร้อมชื่นชม เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวใหม่ของทีมที่ลงสนามนัดแรกและโหม่งทำประตูชัยได้เลย

"หงส์แดง" ได้ประตูจากจุดโทษของ เจมส์ มิลเนอร์ ในนาที 35 แต่ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ก็ตามตีเสมอ 1-1 ให้ทอฟฟี่สีน้ำเงินในนาที 67 ทว่าก่อนจบเกม 6 นาที เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวใหม่ค่าตัวสถิติโลกที่ประเดิมสนามในเกมนี้ก็มาโขกประตูชัยให้เจ้าถิ่นเบียดชนะ 2-1

"แน่นอนว่ามันไม่ใช่ส่วนที่ดีที่สุดของฟุตบอลสำหรับ 95 นาที แต่เป็นการต่อสู้ที่แท้จริง ผมดีใจกับทรรศคติที่เราแสดงให้เห็นอีกครั้ง มันเป็นเกมที่ยาก และไม่ใช่ค่ำคืนสำหรับฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม คุณก็คงอยากจะเห็นแบบนั้น แต่เอฟเวอร์ตันตั้งรับดีมากๆ พวกเขาเล่นฟุตบอล ด้วยความสัตย์จริงเป็นขอแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างนัดล่าสุดที่เจอกัน"

"ประตูตีเสมอเป็นการป้องกันที่แย่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาในชีวิต มันไม่มีเหตุผลเอาซะเลย เราอยู่ผิดที่ผิดทางกันทั้งหมด และเมื่อคุณทำพลาดในเกมฟุตบอล คุณจำเป็นต้องมีปฏิกิริยาออกมา และเราทำได้อีกครั้ง มันน่ายินดีที่ ฟาน ไดค์ ยิงประตูได้ในเกมแรก เป็นลูกโหม่งที่สุดยอด ผมมีความสุขมากๆ" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด