:::     :::

เฮดโค้ชไจแอนท์สเผยเคลียร์ปัญหา'เทต'เรียบร้อย

วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2563
1,158
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โกลเด้น เทต ปีกนอกประสบการณ์ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เคลียร์ปัญหาไม่ลงรอยกับสตาฟฟ์โค้ชทีมยักษ์น้ำเงินตามการยืนยันของเฮดโค้ช โจ จัดจ์

โจ จัดจ์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า โกลเด้น เทต มีโอกาสลงเผชิญหน้ากับทีมเก่า ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้หลังการเคลียร์ปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ แต่ปีกนอกวัย 32 ปียังต้องรอการประเมินสภาพร่างกายอีกครั้งหลังมีอาการบาดเจ็บเข่าจากการฝึกซ้อม ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

เทต ถูกลดบทบาทกับทีมบุกของ ไจแอนท์ส ในฤดูกาลนี้ ก่อนสถานการณ์จะบานปลายหลังปีกนอกวัย 32 ปีโต้เถียงกับสตาฟฟ์โค้ช จากนั้น เอลีส ภรรยาของเขายังโพสต์อินสตาแกรมโจมตีทีม ตามด้วยการทวีตของปีกประสบการณ์ว่าต้องการให้ ไจแอนท์ส เทรดออกจากทีม 


แม้ ไจแอนท์ส จะพร้อมเจรจาเทรดปีกนอกวัย 32 ปีก่อนเส้นตายก็ตาม แต่ด้วยค่าจ้างตกปีละ 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ, อายุและผลงานตกลงไปจากเดิม (รับบอล 32 ครั้ง, ระยะ 226 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ใน 7 เกม) ทำให้การเทรดเป็นเรื่องยาก ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะเคลียร์ใจกันเพื่อร่วมงานกันต่อไป 

'ตอนนี้เราผ่านเรื่องนั้นมาแล้ว' จัดจ์ เปิดเผย 'เราพร้อมที่จะเล่นกับ ฟิลลี่ ในตอนนี้ โกลเด้น พร้อมที่จะเล่นกับ ฟิลลี่ ในตอนนี้เช่นกัน'

'ผมชอบวิธีที่เขามาฝึกซ้อม (วันพุธ) ผมชอบวิธีที่เขาเตรียมตัวจนถึงวันนี้ เราจะลงสนามวันนี้ มันจะเป็นโอกาสที่ดี สำหรับทั้งทีมในการทำงานบนสนามในวันนี้และก้าวไปข้างหน้า แต่ดูสิ เราผ่านสถานการณ์ทั้งหมดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว มันเป็นสิ่งที่มันเป็น ผมหวังว่าจะได้ โกลเด้น ลงสนามกับเรา' 


อย่างไรก็ตามปีกนอกประสบการณ์ทำได้แค่ซ้อมแบบจำกัดหลังมีอาการบาดเจ็บเข่าจากการฝึกซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯ หลัง เทต เคยพลาดการลงเล่ยช่วงเปิดซีซั่นเนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง เขายังเคยมีปัญหากระทบกระทั่งกับ เจเล็น แรมซี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กของ แอลเอ แรมส์ ในสัปดาห์ที่ 4 และมีปัญหาโต้เถึยงกับสตาฟฟ์โค้ชในเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อนถูกตัดชื่อออกจากทีมในเกมชนะ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เนื่องจากปัญหาด้านวินัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด