:::     :::

2แข้ง"ไทยบี"โวพร้อมระเบิดฟอร์มในไทยแลนด์ไฟฟ์

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน 2563
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สองแข้งโต๊ะเล็ก ไทยแลนด์ บี "ณัฐศักดิ์-ปาณัสม์" โวลั่นพร้อมแล้วที่จะฟาดแข้ง พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020 ชูพลังหนุ่มและความกระหายเป็นจุดแข็งสู้ทุกทีม

ศึกฟุตซอล พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ 2020 ที่จะฟาดแข้งกันระหว่าง 19-22 พ.ย.นี้ที่บางกอก อารีนา เมื่อ 16 พ.ย.ทางทีมชาติไทย ชุด บี ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม ยังมีการฝึกซ้อมต่อเนื่องที่สนามโกดัง สเตเดี้ยม  โดยยังเน้นเรื่องการลงเกม จังหวะเพรสซิ่ง การคุมตัว และจังหวะเข้าทำ เพื่อสร้างความพันธ์ภายในทีม ใช้เวลา 2 ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้น ซึ่งหลังการซ้อมทาง สุทิน บัวตูม ผู้จัดการยังได้นำอาหาร ผลไม้ ของหวาน มาเลี้ยงนักเตะในทีมด้วย
ด้าน “เจ้ายักษ์” ณัฐศักดิ์ โพธิ ตัวรับคนสำคัญจองทีมที่ได้โอกาสสัมผัสรายการ พีทีที ไทยแลนด์ ไฟว์ ครั้งแรกก็เผยว่า “ดีใจเสมอที่ได้รับใช้ทีมชาติหลังเคยเล่นมาล่าสุดที่หาดใหญ่ ส่วนตัวเต็มที่และพร้อมมากที่จะเล่นรายการนี้ ผมมองว่าทีมชุด บี ทุกคนมีความมุ่งมั่น และตั้งใจ เพราะอายุยังน้อยก็อยากจะทำผลงานให้ดีที่สุด เราไม่กลัวใคร เชื่อจะทำผลงานออกมาดี โดยใช้จุดเด่นคือเรื่องความฟิต ความเร็ว การไล่บี้ และความใจสู้ที่ไม่กลัวใคร มั่นใจสนุกแน่นอน”
ส่วนทาง “เจ้าเตอร์” ปาณัสม์ กิตติภาณุวงศ์ ริมเส้นตัวจี๊ดที่ผ่านศึก พีทีที ไทยแลนด์ไฟว์ ในปี 2017 มาแล้วครั้งหนึ่งก็กล่าวว่า “ดีใจได้กลับมาเตะรายการนี้อีก ซึ่งทีมไทย บี ชุดนี้ทุกคนถือเป็นทีมพลังหนุ่ม ต่างกระหายที่จะทำผลงาน ส่วนตัวพร้อมๆมากที่จะลงสนาม และตั้งใจจะทำผลงานให้ออดมาดีที่สุด ขอแฟนๆเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ”
สำหรับโปรแกรมลงสนามของทีมไทย บี วันที่ 19 พ.ย.พบกับ ออลสตาร์บราซิล เวลา 14.40 น. วันที่ 21 พ.ย.พบ ไทย เอ เวลา 15.40 น.และวันที่ 22 พ.ย.พบ ออลสตาร์ไทยลีก เวลา 12.30 น. ที่บางกอก อารีนา ไทยรัฐทีวี และไทยรัฐ ออนไลน์ ถ่ายทอดสด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด